Dự Tu Hạt Hàm Tân Dự Buổi Tĩnh Huấn Thường Kỳ

Đăng lúc: Thứ hai - 25/09/2017 01:58 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

DỰ TU HẠT HÀM TÂN TĨNH HUẤN THƯỜNG KỲ THÁNG 9

 

Sáng nay ngày 24/9/2017, tại Giáo xứ Phục Sinh - Hạt Hàm Tân - Gp Phan Thiết đã diễn ra buổi tĩnh huấn thường kỳ dành cho các em Dự Tu Hạt Hàm Tân.

 

hình ảnh

 

Đến với ngày tĩnh huấn có Cha Stêphanô Bùi Vi Thành Đặc Trách ơn gọi Hạt Hàm Tân cùng với 30 em Dự Tu trong hạt Hàm Tân.

Đúng 8g các em đã tập trung đông đủ, những nụ cười và những cái bắt tay, những câu chuyện mọi người kể với nhau làm cho tình anh em thêm gắn kết. Cũng hôm nay cũng là ngày  khai giảng mới của lớp Ơn gọi Dự Tu hạt Hàm Tân. Cha Thành rất vui mừng được chào đón các em Dự Tu mới đến với gia đình Dự Tu Hạt Hàm Tân. Cha rất quý những em ở xa vượt nhiều km để đến đây gặp gỡ và giao lưu và Tĩnh huấn.

“Dự Tu như những hạt giống được gieo xuống đất, nếu hạt giống phát triển tốt thì sinh hoa kết quả, thì ơn gọi cũng giống như vậy...” đó là câu nói của Cha Bùi Vi Thành khi chia sẻ về bước đường ơn gọi. Tuy gian lao và nhọc nhằn nhưng nếu các em biết cố gắng và cầu nguyện nhiều sẽ được.

Hạt giống được gieo xuống đất, nếu chết đi nó mới sinh hoa kết quả. Ước mong Ơn gọi trên bước đường dâng hiến luôn của mỗi người được lớn dần lên và sinh hoa kết trái.

Sau đó mọi người ra biển Phục Sinh để cùng sinh hoạt và vui chơi với nhau, những trò chơi cũng mang đến cho mọi người tiếng cười cũng như gắn kết mọi người với nhau. Mọi người dùng cơm tại bãi biển sau đó ra về trong bình an của Thiên Chúa. Hẹn mọi người vào dịp tĩnh huấn ngày 26/11/2017 tại Gx Phục Sinh.

Dự Tu hạt Hàm Tân

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận