Giáo xứ Đồng Tiến bế mạc tháng hoa

Đăng lúc: Thứ năm - 01/06/2017 20:44 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GX.ĐỒNG TIẾN BẾ MẠC THÁNG HOA-2017

 

Tháng hoa đã dần khép lại nhưng tâm hồn của những người con Giáo xứ Đồng Tiến vẫn luôn hướng về Mẹ, vẫn luôn rộn lên niềm hân hoan tôn vinh Mẹ. Người Mẹ đẹp xinh và đầy lòng yêu thương. Hòa chung tâm tình của Hội Thánh, tối ngày 31/05/2017, Giáo Xứ Đồng Tiến, hạt Hàm Tân, long trọng tổ chức dâng hoa, rước kiệu Đức Mẹ và Thánh lễ tạ ơn, để bày tỏ lòng yêu mến, tôn kính đối với Người Mẹ hiền yêu dấu.

 

hình ảnh

 

Chương trình thánh lễ được bắt đầu vào lúc 18h30, với sự có mặt đông đảo của các thành phần giáo dân trong Giáo xứ, hình ảnh đó thể hiện lòng sùng kính yêu mến Đức Mẹ của người giáo dân Việt Nam nói chung và giáo xứ Đồng Tiến nói riêng, và đó là điều thật quý báu mà các thế hệ sau này cần gìn giữ và phát huy.

Sau thánh lễ tạ ơn là phần rước kiệu Đức Mẹ, với những bông hoa trên tay cùng những lời kinh mân côi đơn sơ, nhưng đầy ý nghĩa được cộng đoàn chung tiếng đọc vang, khiến bầu không khí buổi rước kiệu trở nên trìu mến và trang nghiêm.

Sau đó, đôi lời tâm tình khấn nguyện được cất lên trước khi mọi người bước vào phần múa dâng hoa mừng kính Mẹ. Dù không chuyên nghiệp, nhưng bằng sự cố gắng hết mình, các hiền mẫu trong Giáo xứ, qua những động tác múa cũng đã thể hiện rõ nét lòng yêu mến Đức Mẹ sâu sắc của các mẹ, khiến những ai theo dõi cũng đều cảm nhận được tâm hồn mình đến gần Mẹ hơn. Buổi dâng hoa khép lại với tâm tình yêu mến Mẹ qua từng bông hoa xinh, mà đoàn con cái trong giáo xứ kính dâng lên Mẹ.

Lạy Mẹ Maria, tháng hoa đến và tháng hoa qua đi, nhưng Mẹ ngàn hoa vẫn luôn thắm tươi tình mến. Xin Mẹ tiếp tục nâng đỡ, chở che để gia đình giáo xứ chúng con trở thành cộng đoàn đạo đức, yêu thương, hiệp nhất chan hòa ánh sáng Chúa Kitô Phục Sinh.

 

BTT Đồng Tiến

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận