Gx Tư Tề Nét Đẹp Những Ngày Cuối Năm Phụng Vụ

Đăng lúc: Thứ hai - 24/11/2014 15:52 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Tư Tề
Nét Đẹp Những Ngày Cuối Năm Phụng Vụ

 
Giáo hội đang sống trong bầu khí những ngày cuối của năm phụng vụ, thì với giáo xứ Tư Tề, những ngày này lại có nhiều niềm vui liên tiếp nhau khi hai giáo họ cùng mừng Bổn Mạng của mình.

xem hinh

Với Chúa nhật ngày 23 tháng 11, Chúa nhật cuối cùng của năm phụng vụ, Giáo hội Mừng kính trọng thể lễ Chúa Kitô Vua, với giáo xứ Tư Tề, ngày lễ hôm nay tăng thêm niềm vui khi một giáo họ trong giáo xứ chọn ngày này làm Bổn Mạng. Giáo họ Chúa Kitô Vua.

Và tiếp theo thứ 2 ngày 24 tháng 11, ngày Giáo hội mừng kính trọng thể lễ các Thánh Tử Đạo Việt Nam, giáo xứ lại có thêm niềm vui mừng Bổn Mạng giáo Các Thánh Tử Đạo.

Trong những ngày trước thánh lễ, nhìn thấy mọi người tăng cường dọn dẹp tâm hồn qua Bí Tích hòa giải, cũng như dọn dẹp bên ngoài qua chuẩn bị khu vực tượng đài, ai cũng hồ hỡi vui mừng. Với lời nhắn nhủ của cha xứ: “mỗi người hãy làm một việc làm cụ thể qua việc làm đẹp khu vực tượng đài của mình để hướng tới ngày mừng Bổn Mạng giáo họ”. với lời nhắn nhủ ấy lại tăng cường thêm lòng nhiệt tình làm việc của mọi người.

Sau thánh lễ mừng Bổn Mạng giáo họ, buổi trưa đại diện các gia đình tập trung về nhà xứ dùng bửa tiệc nhẹ và cùng nhau chia sẻ niềm vui của ngày lễ.
Ngày lễ Bổn Mạng của các giáo họ qua đi, nhưng đã để lại trong tâm hồn mỗi thành viên nhiều niềm vui, nét đẹp của những ngày cuối năm phụng vụ.

Đức Thuận
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận