GX Mẹ Thiên Chúa Rửa Tội 7 Tân Tòng

Đăng lúc: Thứ tư - 26/11/2014 20:29 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA: RỬA TỘI 7 TÂN TÒNG và HỢP THỨC HÓA 1 ĐÔI HÔN PHỐI

Trong niềm vui chung với toàn thể Giáo Hội trong ngày Chúa nhật Kitô Vua, 23/11/2014. Chúa Nhật cuối cùng của năm phụng vụ. Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa hân hoan đón nhận thêm 7 anh chị em tân tòng, và hợp thức hóa cho 1 đôi hôn phối. Đây là đợt đón nhận tân tòng lần thứ năm trong năm “tân phúc âm hóa đời sống gia đình”. Nâng tổng số tân tòng trong năm là 32 người.

Đây là con số khá lạc quan, đầy khích lệ và phấn khởi cho mọi thành phần dân Chúa trong Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa: từ giáo sĩ, tu sĩ và giáo dân. Cha chánh xứ Giuse Nguyễn Công Hoàng luôn thao thức, trăn trở cho vấn đề truyền giáo hôm nay, giữa cánh đồng lúa chín bao la, bát ngát. Hiểu được điều đó, thầy xứ, quý Soeurs, các giáo lý viên đã hăng say dấn thân cộng tác với ngài qua những giờ giáo lý, truyền đạt những gì mình có được cho những người đi tìm kiếm Chúa. Đạt được thành quả này, cũng cần nói thêm có sự tham gia đóng góp nhiệt tình của Hội Đồng Mục Vụ, anh chị em truyền giáo và Lêgio Mariae.

Những người tân tòng đợt này, hầu hết sống trong những gia đình Phật giáo thuần túy, họ đã quyết tâm tìm kiếm Chúa cho bằng được để tin theo, và phó thác hoàn toàn vào tình yêu của Ngài.

Chúng con cảm tạ Chúa vì Chúa vẫn luôn yêu thương Giáo xứ chúng con, một điểm nóng trong cánh đồng truyền giáo của vùng Hàm Thượng hôm nay. Chúa luôn ban cho chúng con những mẻ cá lạ lùng. Xin Chúa nâng đỡ và nuôi dưỡng tinh thần truyền giáo của chúng con luôn mãi. Để chúng con lạc quan, tín thác và mạnh mẽ thưa cùng Chúa rằng: “Vâng lời Thầy, con thả lưới” (Lc 5,5).

Ignatio Phan Đình Long
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận