GX Võ Đắt Mừng Lễ Bổn Mạng HĐMV

Đăng lúc: Chủ nhật - 16/11/2014 21:50 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GX Võ Đắt Mừng Lễ Bổn Mạng HĐMV

Theo truyền thống tốt đẹp mừng Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, ngoài việc chuẩn bị tâm hồn, HĐMVGX Võ Đắt  luôn được tạo điều kiện để đón mừng Lễ Bổn Mạng cách sốt sắng và đạt nhiều thành quả nhất. Năm nay, để hưởng ứng lời mời gọi của Cha Quản Xứ GB.Trần Văn Thuyết, tất cả mọi thành viên Hội Đồng Mục Vụ đã tham gia tĩnh tâm với chủ đề: “Học Tập Cùng Các Thánh Tử Đạo Việt Nam”.

xem hinh

Việc Tĩnh Tâm và Mừng Lễ  được khai mạc lúc 7g30 sáng ngày 15/11 và kết thúc ngay sau Thánh Lễ mừng kính trọng thể Các Thánh Tử Đạo Việt Nam được cử hành lúc 4g30 sáng ngày 16/11.
 
Sau lời tuyên bố khai mạc của Cha Chánh xứ GB, Cha Giảng Huấn FX. Trần Quang Minh đã thuyết trình về cuộc đời của các Thánh Tử Đạo Việt Nam. Ngài đã trình bày cách khéo léo để mọi người thấy được những nét nỗi bật nơi các Thánh Tử Đạo trong đời sống chứng nhân cho niềm tin của các Ngài. Qua đó ngài mời gọi mọi thành viên Hội Đồng Mục Vụ noi theo Thánh Bổn Mạng trong việc hy sinh phục vụ Chúa và Giáo Hội, cách riêng chính Giáo Xứ Võ Đắt thân yêu  trước những thách đố trong thời đại hôm nay. Ngay sau bài chia sẻ, Quý Vị Hội Đồng lại được kín múc suối nguồn hồng ân Chúa ban qua giờ Chầu Thánh Thể được cử hành cách trang nghiêm và sốt sắng.

Sau giờ Chầu, như được tràn đầy hồng ân Chúa, tất cả mọi thành viên đã cùng với Cha Quản Xứ nhìn lại quá trình làm việc trong một năm qua và hoạch định cho những công việc trong năm tới với tình hiệp nhất yêu thương. Hơn thế nữa, mặc dù luôn bận rộn việc gia đình nhưng HĐMVGX Võ Đắt đã cùng nhau chuẩn bị lễ mừng kính Thánh Bổn Mạng với nhiều thành quả tốt đẹp mà đỉnh cao nơi Thánh Lễ đã được cử hành cách sốt sắng và trang nghiêm lúc 4g30 sáng Chúa Nhật tại Đài Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.

Dịp Tĩnh Tâm và Mừng Lễ Bổn Mạng, Quý vị trong HĐMVGX Võ Đắt đã đúc kết được những kinh nghiệm quý báu cho chính hành trình dấn thân phục vụ: tín thác những khó khăn trong mọi công việc cho tình yêu thương và lòng thương xót của Thiên Chúa. Hy vọng với ơn Chúa, với lời bầu cử của các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Quý Vị Hội Đồng luôn biết vượt qua những khó khăn vất vả trong hành trình phục vụ Giáo Xứ. Hy vọng Quý Vị Hội Đồng sẽ là những chứng nhân sống động của Chúa, luôn xứng đáng là con cháu của các Thánh Tử Đạo Việt Nam.
 
Giuse Nguyễn Thành Quyết
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận