Gx Thanh Xuân, Trại Thiếu Nhi

Đăng lúc: Thứ tư - 03/09/2014 22:38 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Thanh Xuân, Trại Thiếu Nhi
 
Nhằm mục đích vui chơi và giáo dục, giúp các bạn thiếu nhi Thánh Thể sống với Chúa Giêsu và chuẩn bị cho năm học mới, xứ đoàn Kitô vua – giáo xứ Thanh Xuân đã tổ chức ngày trại với chủ đề “Sống với Chúa Giêsu” tại khuôn viên nhà thờ giáo xứ vào ngày 02.9.2014.

xem hinh

Lúc 7 giờ 30 phút, ngày trại được khai mạc với nghi thức chào cờ có sự hiện diện của cha quản xứ, thầy phó tế, quý sơ, quý hội đồng mục vụ giáo xứ, ban điều hành các giáo họ, đại diện các đoàn thể, quý anh chị huynh trưởng và gần 500 thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Thanh Xuân.

Sau nghi thức khai mạc, cha quản xứ đã giảng về chủ đề “Sống với Chúa Giêsu”. Trong bài giảng, cha giúp cho các bạn thiếu nhi Thánh Thể hiểu được tầm quan trọng của việc sống với Chúa Giêsu và đưa ra bài học cụ thể cho các bạn là: vâng lời như Chúa Giêsu, đạo đức như Chúa Giêsu, học giỏi như Chúa Giêsu, yêu mến Thiên Chúa như Chúa Giêsu.

Ngày trại được tiếp tục với các trò chơi thi đua giữa các đội. Sau đó, các bạn có 30 phút chầu Thánh Thể trước khi dùng cơm trưa. Sau giờ nghỉ trưa, các bạn có gần 1 giờ thi đố vui giáo lý và 2 giờ chơi trò chơi lớn. Sau giờ cơm chiều, các bạn tham dự Thánh lễ và sau đó là sinh hoạt lửa trại.

Ngày trại “Sống với Chúa Giêsu” kết thúc lúc 21 giờ trong bầu khí vui tươi và thánh thiện.

Cầu chúc cho các bạn thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Thanh Xuân luôn biết sống với Chúa Giêsu mỗi ngày một mật thiết hơn.

BTT Thanh Xuân
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận