Gx Võ Đắt: Hoà Nhịp Trăng Rằm

Đăng lúc: Thứ hai - 08/09/2014 16:45 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GX VÕ ĐẮT: HOÀ NHỊP TRĂNG RẰM
         
          Không biết từ bao giờ, hình ảnh chị Hằng và Chú Cuội dễ thương ngồi gốc cây đa đã đi vào văn chương và trở nên quen thuộc với tất cả mọi người chúng ta. Nhưng các bạn có khi nào đón rằm trung thu chưa?. Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã đón rồi. Còn nếu chưa thì giờ đây xin mời tất cả các bạn cùng đón rằm trung thu tại Giáo xứ Võ Đắt thân yêu của chúng tôi với chủ đề “Hoà Nhịp Trăng Rằm”.
 
          Theo đúng hoạch định, đêm văn nghệ được bắt đầu lúc 19h ngày 07/09/2014 (nhằm ngày 14/08 âm lịch). Sau lời tuyên bố khai mạc của Cha Quản Xứ Gioan Baotixita, đêm diễn đã được sôi động hẳn lên với màn múa trống vô cùng đặc sắc cùng với những tiết mục ca hát và nhảy múa.

xem hinh

          Bên cạnh đó, ngoài việc tổ chức văn nghệ, việc trao quà trung thu trong ngày tết của các em cũng đã được thực hiện. Quý Hội Đồng Mục Vụ và Hội Các Bà Mẹ Công Giáo đã cùng cộng tác với Cha Quản Xứ trao hơn 2000 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi. Việc trao quà trung năm nay không chỉ hạn định ở lứa tuổi thiếu nhi trong Giáo xứ nhưng chính Cha Quản Xứ đã trao quà cho các em thiếu nhi Lương Dân, những người bệnh tật và neo đơn. Đây thật sự là một nét đẹp. Thật vậy, nhìn vào sự vui tươi hớn hở mà các em cũng như mọi người đã nhận được phần nào toát lên tâm tình của người Mục tử luôn biết phải làm sao để cho mọi người đón nhận và đón nhận cách dồi dào niềm hạnh phúc trong khả năng của mình.
 
          Có thể nói, với ơn Chúa giúp, “Hoà Nhịp Trăng Rằm” đã thôi thúc các em thiếu nhi đến với nhau, chia sẻ cho nhau những nụ cười, những điệu múa, những lời ca tiếng hát qua các tiết mục mà các em đã thể hiện. Đặc biệt hơn, “Hoà Nhịp Trăng Rằm” là thành quả cộng tác của mọi thành phần thuộc Giáo xứ Võ Đắt, tạo cho các em thiếu nhi có một sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp các em có được trọn vẹn niềm vui trong ngày tết của các em.
 
                                      `                 
Thầy Giuse Nguyễn Thành Quyết

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận