Gx Chính Tâm, Giới Gia Trưởng Khai Mạc Hội Thao

Đăng lúc: Thứ năm - 04/09/2014 21:17 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ CHÍNH TÂM KHAI MẠC HỘI THAO GIA TRƯỞNG
MỪNG ĐẠI LỄ ĐỨC MẸ MÂN CÔI QUAN THẦY.

 

Được sự khích lệ của Cha Chánh xứ và HĐMV, sau khi đã tổ chức thành công Hội thao hè 2014; Ban Văn hóa - Thể thao giáo xứ tiếp tục tổ chức Kỳ Hội thao đón mừng Đại lễ Đức Mẹ Mân Côi - Quan thầy Giáo xứ.

Hội thao được khai mạc vào lúc 9g00, Chúa nhật, 31/8/2014 tại Khu Giải trí TDTT giáo xứ Chính Tâm. Tham dự Hội thao có 10/12 giáo khu (10 đội) với khoảng 150 vận động viên là các vị Gia trưởng, được chia thành 2 bảng để thi đấu.

Cha Chánh xứ, quý Thầy và quý vị trong HĐMV đã đến tham dự nghi thức khai mạc khá long trọng và khích lệ cho Hội thao.
Trong nghi thức khai mạc, đại diện tổ trọng tài (Trọng tài Phaolô Hoàng Quốc Bảo - Bảo Bảo), đại diện các vận động viên (Ông Aug Vũ Đức Tấn - Kha) đã đọc lời hứa danh dự.

Các anh chị Giáo lý viên - Huynh trưởng của giáo xứ cũng đến chào mừng Hội thao bằng một vũ khúc thật sinh động.


Sau nghi thức khai mạc, Hội thao chính thức bắt đầu với 4 trận giao tranh: buổi sáng GK.1 - GK.4 (4-1), GK.5 - GK.7; buổi chiều: GK.6 - GK.8 và GK.2 - GK.3.
Khí thế thi đấu hăng say, đoàn kết với cử chỉ đẹp... của 4 trận mở màn đã và sẽ hứa hẹn một kỳ Hội thao vui tươi, lành mạnh và tinh thần đoàn kết, yêu thương của quý Gia trưởng trong giáo xứ.

Hội thao cùng nhiều hoạt động Tông đồ khác của giáo xứ đang là những bông hoa tươi đẹp kính dâng Mẹ Mân Côi quan thầy.

 
LỄ BỔN MẠNG CÁC BÀ MẸ CÔNG GIÁO GIÁO XỨ CHÍNH TÂM

Mừng lễ kính thánh Monica, ngày 27/8/2014; Hội Bà mẹ Công giáo Giáo xứ Chính Tâm cũng đã long trọng tổ chức lễ Quan thầy của mình. Hơn 300 bà mẹ trong giáo xứ với đồng phục chỉnh tề đã cùng hiệp dâng Thánh lễ kính Thánh nữ Monica thật trang trọng. Buổi chiều, gác lại mọi lo toan và biết bao công việc bận rộn, quý bà tiếp tục nối dài ngày lễ bằng chương trình sinh hoạt thật hăng say.

xem hinh

Các trò chơi dân gian, các trò chơi thi đua vui nhộn như đưa quý bà về lại thuở thơ ấu. Thái độ nhiệt tình, cố gắng, vui vẻ, hòa đồng cùng với những tràng cười thoải mái như xua tan nét nhọc nhằn, lo lắng của quý Bà.

Buổi sinh hoạt được kết thúc bằng bữa cơm thân mật, đậm đà tình chị em trong Giáo xứ. Không dừng lại ở buổi sinh hoạt, buổi tối, với sự cộng tác của các Giáo lý viên - Huynh trưởng, quý bà lại được tham gia chương trình Lửa thiêng và văn nghệ "cây nhà lá vườn".

Bầu khí linh thiêng của nghi thức khai lửa, sự vui nhộn của các trò chơi sinh hoạt lửa cũng như các tiết mục văn nghệ "góp nhặt"... như làm tăng thêm bầu nhiệt huyết tuổi trẻ mà quý bà tưởng như đã quên lãng. Giờ phút "mang lửa về tim" đã bế mạc cả ngày mừng lễ; quý bà ra về với lòng hân hoan và với bầu tâm huyết đã được đốt nóng bằng gương sáng của Thánh nữ Monica Quan thầy, bằng dư âm của cả ngày sinh hoạt... như ngọn lửa thiêng thắp sáng trong tim, rồi đây sẽ được đốt lên trong chính gia đình của quý bà, làm biến đổi gia đình theo tinh thần Lời Chúa dạy, nhất là trong năm Phúc âm hóa đời sống gia đình 2014 này.
 
Fx Vũ Bang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận