Gx Tân Tạo phát Học bổng" Hoa Trạng Nguyên"

Đăng lúc: Thứ hai - 01/09/2014 14:17 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Tân Tạo phát Học bổng" Hoa Trạng Nguyên"

          
Sáng Chúa Nhật ngày 31/8, vào lúc 8giờ 30, Giáo xứ Tân Tạo đã tổ chức phát Học bổng “Hoa Trạng Nguyên”. Đây là chương trình Học bổng được sáng lập bởi anh Phan Quang Thịnh, với sự cố vấn của Cha Quản xứ Phêrô Hoàng Vĩnh Linh, bên cạnh có sự cộng tác điều hành và quản lý của Sr. Thủy cùng một vài cộng tác viên. Mỗi năm, học bổng được trao hai lần: cuối học kì I và đầu năm học mới, cho những em thi đậu Đại học, các em học cấp III có điểm trung bình đạt từ 7.0 trở lên và cho những em học cấp III có cố gắng phấn đấu điểm trung bình học kì sau cao hơn 0,5 so với học kì trước nhưng điểm trung bình không được thấp hơn 5,5.

xem hinh
         
Với gần 40 suất, lần trao học bổng lần này vượt xa con số 19 của lần trao học bổng trước đây, cho thấy khả năng phấn đấu học tập của các em ngày càng cao. Đây là niềm vui lớn cho Giáo xứ. Bởi chương trình Học bổng “ Hoa Trạng Nguyên” được tổ chức nhằm tạo động lực cho con em trong Giáo xứ cố gắng học tập để vươn lên một tương lai tươi sáng. Cụ thể hơn, mục tiêu của chương trình là góp phần nâng cao tỷ lệ học sinh khá giỏi và nâng dần tỷ lệ đậu Đại học qua từng năm.
          
Chương trình đạt được thành công như mong muốn nhờ sự hợp tác của các phụ huynh, thường xuyên theo dõi, khích lệ việc học của con cái. Nhưng yếu tố tiên quyết nằm ở chính sự nỗ lực của các em. Nhờ đó, tương lai tốt đẹp sẽ rộng mở với các em, hầu mai này các em sẽ lại giúp ích cho đời và cho Giáo xứ.
                                                                                      
BTT Tân Tạo 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận