Giao hữu bóng đá: Gx Hòa Vinh và Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội

Đăng lúc: Thứ hai - 09/05/2016 19:32 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GX HÒA VINH TỔ CHỨC GIAO HỮU BÓNG ĐÁ
ĐỘI BÓNG GX HÒA VINH GẶP ĐỘI TU ĐOÀN BÁC ÁI XÃ HỘI

 
Vào lúc 5g sáng ngày 08/05/2016, Chúa Nhật Lễ Chúa Giêsu lên trời, Thánh lễ cầu bình an cho Giáo Xứ do cha Chánh xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung, cùng quý Cha Tu đoàn Bác Ái Xã Hội.

Hòa cùng niềm vui  đó, đúng 15 giờ cùng ngày hai đội bóng đã có mặt tại sân vận động GX Hòa Vinh chuẩn bị cho trận bóng đá giao hữu.

xem hinh

Với sự hiện diện của quý Cha và hơn 40 thầy của Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội và bà con giáo dân trong xứ đã đến cổ vũ cho trận đấu, dù trời nắng nóng nhưng không khí chuẩn bị vào trận đấu thắm tình huynh đệ của Cha chánh xứ và Tu Hội Bác Ái thật gần gũi, cứ có dịp lễ là GX Hòa Vinh và Tu Đoàn Bác Ái lại gặp nhau trong những trận bóng đá giao hữu.

Đến 15 giờ 30 phút, tiếng còi của trọng tài Nguyễn Quang Hoàng cất lên, cả hai đội đều thi đấu với quyết tâm cao nhất, thể hiện đẵng cấp cầu thủ của hai đội. Trong lịch sử thi đấu thì đội bóng của Tu Hội Bác Ái đã để thua 2 trận và hòa 1 trận với đội bóng của GX Hòa Vinh. Nên trong trận đấu này sự quyết tâm đã được thể hiện rõ rệt trong hiệp một khi mà đội bóng Tu Hội BAXH hoàn toàn áp đảo bên đội bóng GX Hòa Vinh. Hiệp một kết thúc nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi. Sau giờ nghĩ giải lao, HLV Nguyễn Quang Hậu đã có sự thay đổi chiến thuật và giúp cho đội bóng GX Hòa Vinh chơi thăng hoa hơn, để chống trả sự áp đảo của đội bóng Tu Đoàn Bác Ái. Mặc dù đã chơi thăng hoa trong 45 phút còn lại của trận đấu, nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả chung cuộc sau 90 phút thi đấu là 0 – 0.

         
Sau trận bóng đá giao hữu, quý Cha, quý Thầy, quý HĐMV và BTC cùng  các cầu thủ của hai đội bóng về nhà xứ dự bữa cơm thân mật. Cha Antôn đã có lời cảm ơn thay cho Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội, “Tạ ơn Chúa, chúng con xin cảm ơn Cha chánh xứ, quí HĐMV, quý Hiền mẫu đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi để cho cuộc gặp gởi của chúng con được thành công mỹ mãn”.

Đến khoảng 20 giờ kết thúc và mọi người ra về trong tình yêu thương của Chúa.

TTGX Hòa Vinh
JB. Hà Xuân Thế
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận