Buổi Họp Mặt Tất Niên Giáo Hạt Bắc Tuy

Đăng lúc: Thứ bảy - 07/02/2015 09:08 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
BUỔI HỌP MẶT TẤT NIÊN GIÁO HẠT BẮC TUY
 
Sáng ngày 6/2/2015, Giáo Hạt Bắc Tuy đã tổ chức buổi họp mặt tất niên cho tất cả quý Cha, quý Tu Sĩ nam nữ, quý Hội Đồng Mục Vụ và các ban ngành đoàn thể của các giáo xứ trong Giáo Hạt.

xem hinh

Từ 7 giờ, quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, quý Hội Đồng Mục Vụ và các ban ngành đoàn thể của các giáo xứ trong Giáo Hạt đã tề tự về Giáo xứ Phan Rí Cửa để tham dự buổi họp mặt tất niên.

Trong buổi họp mặt, Hội Đồng Mục Vụ các giáo xứ, các ban ngành đoàn thể, từ gia trưởng, đến các bà mẹ, các ban điều hành các giáo họ của các giáo xứ trong Giáo Hạt đã ngồi lại với nhau để nhìn lại một năm qua, những gì đã đạt được, những gì chưa đạt được để rút kinh nghiệm cho năm tới, đồng thời đưa ra phương phướng hoạt động cho năm tới.

Về mặt tâm linh, dịp họp mặt cũng là cơ hội để các thành viên trong HĐMV và các ban ngành đoàn thể dọn mình xưng tội, chuẩn bị tâm hồn để đón mừng năm mới. Sau đó, là giờ Chầu Thánh Thể. Trong giờ chầu, Cha Hạt Quản Hạt Bắc Tuy Phêrô Nguyễn Xuân Anh đã gợi ý cho quý Cha trong Giáo Hạt, quý Tu Sĩ nam nữ cũng như mọi thành phần trong HĐMV và các ban ngành đoàn thể của các Giáo xứ trong Giáo Hạt về tinh thần phục vụ không vì để vinh danh cho bản thân, nhưng hãy phục vụ vì danh Đức Kitô. Đồng thời, Cha Quản Hạt cũng kêu gọi tinh thần truyền giáo nơi các cộng đoàn Giáo xứ, bởi vì, còn rất nhiều anh chị em lương dân xung quanh chưa nhận biết Chúa.

Nhân dịp này, quý Tu Sĩ nam nữ, quý HĐMV và các ban ngành đoàn thể đã có những lời cầu chúc tốt đẹp năm mới đến Cha Quản Hạt và quý Cha.

Buổi họp mặt kết thúc bằng bữa tiệc thân mật và vui vẻ.
 
BTT GHBT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận