Giáo xứ Phục Sinh đón Cha xứ mới

Đăng lúc: Chủ nhật - 15/02/2015 15:39 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Phục Sinh đón Cha xứ mới
 
Hôm nay ngày 14/2/2015, giáo xứ Phục Sinh ngập tràn niềm vui đón mừng Cha Tân Quản Xứ Stêphanô Bùi Vi Thành. Hiện diện trong buổi lễ có Cha Niên Trưởng, Cha Hạt Trưởng Hạt Hàm Tân, Cha Chánh Xứ Thanh Hải, quí Cha giáo chủng viện thánh Nicôla, quí Cha trong Hạt, bà con giáo dân giáo xứ Thanh Hải và Gio Linh.


Phát biểu trong nghi thức nhận chức, Cha Niên trưởng đã thông báo tin vui giáo xứ Phục Sinh cùng với 7 giáo xứ khác vừa được nâng lên hàng giáo xứ. Sau đó Ngài giới thiệu lý lịch của Cha tân quản xứ. Trong lời chào mừng, Ông chủ tịch Hội Đồng Giáo xứ đã dùng hình ảnh của “ngày Tình yêu” để dâng lời cảm tạ, vì Thiên Chúa đã quan phòng dẫn dắt giáo xứ Phục sinh suốt 39 năm qua. Cũng thế, trong phần đáp từ và suy niệm trước Thánh Thể, Cha tân quản xứ đã bày tỏ niềm hy vọng vào Tình Yêu của Thiên Chúa và kêu gọi mọi người nổ lực xây dựng giáo xứ. 
 
Buổi lễ nhận chức gọn nhẹ đã kết thúc với tấm hình lưu niệm trước gian cung thánh. Nhưng một tương lai tươi sáng đã ló dạng với tên gọi của giáo xứ Phục Sinh.
 
Ban Truyền thông Hàm Tân
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận