Caritas Phan Thiết tặng quà Tết Ất Mùi cho bà con nghèo

Đăng lúc: Thứ bảy - 14/02/2015 17:55 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
 
Gia Đình Công Ty Thiết Kế Trường Thành cộng tác với Caritas Phan Thiết tặng quà Tết Ất Mùi cho bà con nghèo Xã Hồng Liêm.

Sáng thứ năm 12/2/2015, Gia Đình Công Ty Thiết Kế Trường Thành Phan Thiết cùng với đại diện Caritas Phan Thiết đã đến nhà ông trưởng thôn Liêm Thuận, xã Hồng Liêm trao tận tay 50 phần quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã Hồng Liêm, không phân biệt lương giáo.

Ban điều hành thôn và xã Hồng Liêm  đã nhiệt tình cộng tác việc đón tiếp và sắp xếp để bà con nhận quà trật tự. Đại diện của Caritas Phan Thiết thay mặt bà con cảm ơn Công Ty Thiết Kế Trường Thành và mong nhận được sự hỗ trợ của nhóm trong những lần kế tiếp.
 
Bà cụ Đỗ Thị Là năm nay 73 tuổi, chồng đã mất cách đây 15 năm, con cái ở xa nhà, tâm sự: ” Bà biết thôn mình nghèo và bà cũng nghèo, ở một mình hiu quạnh, nhưng vẫn có những người tốt nhớ đến mình giúp đỡ như vậy, bà biết ơn lắm. Bà thấy ấm lòng trong mấy ngày tết. Nguyện xin Ơn Trên phù hộ cho những người ân nhân của mình được nhiều sức khỏe trong năm mới”.


 
Mỗi dịp Tết Nguyên Đán, mang hơi ấm của Chúa xuân và Tết lan tỏa đến với mọi nhà, lòng người rộn ràng mở ra niềm vui chia sẻ…
 
Ban Caritas Phan Thiết

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận