Gx Tân Tạo trao học bổng “Hoa Trạng Nguyên”

Đăng lúc: Thứ hai - 02/02/2015 21:26 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
 Giáo xứ Tân Tạo trao  Học bổng  “Hoa Trạng Nguyên”    
         
Chiều Chúa Nhật ngày 1/2/2015, sau Thánh Lễ, vào lúc 17h, Giáo xứ Tân Tạo đã tổ chức phát Học bổng “Hoa Trạng Nguyên” lần thứ  VI.

xem hinh

Đây là chương trình Học bổng được sáng lập bởi anh Phan Quang Thịnh, với sự cố vấn của Cha Quản xứ Phêrô Hoàng Vĩnh Linh, bên cạnh có sự cộng tác điều hành và quản lý của Sr. Thủy cùng một vài cộng tác viên. Mỗi năm, học bổng được trao hai lần: cuối học kì I và đầu năm học mới, cho những em thi đậu Đại học, các em học cấp III có điểm trung bình đạt từ 7.0 trở lên và cho những em học cấp III có cố gắng phấn đấu điểm trung bình học kì sau cao hơn 0,5 so với học kì trước nhưng điểm trung bình không được thấp hơn 5,5.
         
Lần trao học bổng này được dành cho các em lớp 9, 10, 11 và 12 có thành tích học tập khá, tốt với điểm trung bình đạt 7.0 trở lên trong học kì I vừa qua. Với 27 suất học bổng được trao, chương trình muốn gửi đến các em sự khích lệ tinh thần vì sự nỗ lực học tập, cũng như góp niềm vui nho nhỏ cho các em trong dịp Tết đến, Xuân về. 
          
Học bổng  “Hoa Trạng Nguyên”  luôn cố gắng duy trì và phát triển, nhằm hậu thuẫn thêm bước chân tương lai của con em trong  xứ.  Qua đó, Gia đình và Giáo  xứ mãi được hưởng niềm vui nhờ  “mùa xuân nhân tài” luôn nở rộ.                                                                                                                   
                                                                                          
Giáo xứ Tân Tạo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận