Bài Thuốc Trị Gout của Người Sán Dìu

Bài Thuốc Trị Gout của Người Sán Dìu

Anh liền phổ biến bài thuốc chữa gút của người dân tộc Sán Dìu (còn bản thân anh Bông là người dân tộc Tày) mà anh đã áp dụng rất hiệu quả. Ra Tết, chọn khoảng thời gian một tháng không đi đâu, tôi bắt đầu “uống” bài thuốc của người Sán Dìu.

Hành Hương Thánh Địa 2014

Hành Hương Thánh Địa 2014

Thánh Địa, miền đất mà Chúa Giêsu đã sinh ra, lớn lên, rao giảng Tin Mừng rồi Tử Nạn và Phục Sinh; một Đức Giêsu lịch sử, đã làm người và sống tại đất nước Do Thái. Đặt tay lên tảng đá nơi Đức Mẹ quỳ gối đáp lời “Xin vâng”, quỳ cầu nguyện trước tảng đá mà Chúa Giêsu đã quỳ cầu nguyện trước cuộc khổ nạn, hôn kính tảng đá nơi đặt xác Chúa Giêsu hạ xuống từ thập giá…và bao nhiêu địa danh khác gắn với cuộc đời Đấng Cứu Thế, thật đáng yêu đáng kính và đáng nhớ.

Lửa và Nước

Lửa và Nước

Nếu ta chịu khó nhìn sâu hơn chút nữa, ta sẽ thấy rằng chúng có trong nhau như Nước với Lửa vậy. Lửa làm Nước bốc hơi. Nước có khả năng dập tắt Lửa. Nhưng Nước với Lửa vẫn là một. Ngoài Nước chúng ta không thể tìm thấy Lửa. Ngoài Lửa chúng ta cũng không thể tìm thấy Nước.

“Hàng chính hãng”

“Hàng chính hãng”

Mua hàng cũng thế mà đọc thông tin trên mạng cũng thế. Cần phải hết sức cẩn thận để chọn lựa những sản phẩm, những thông tin chính hãng của Giáo Hội để bồi dưỡng thêm đức tin cho người Kitô hữu.

Tại Việt Nam có bao nhiêu Đạo?

Tại Việt Nam có bao nhiêu Đạo?

Tại Việt nam có tới 10 đạo khác nhau: 1. Đạo Ông bà (Ancestor Worship), 2. Đạo thờ Thần (Idolatry), 3. Đạo Lão (Taoism), 4. Đạo Khổng (đạo Nho) (Confucianism), 5. Đạo Phật (Buddhism), 6. Đạo Công Giáo (Catholicism), 7. Đạo Tin Lành (Protestantism), 8. Đạo Cao Đài (Caodaism), 9. Đạo Phật giáo Hoà Hảo (Hoa Hao Buddhism), 10. Đạo Hồi (Islamism).

Vợ tỉ phú Bill Gates sống như thế nào ?

Vợ tỉ phú Bill Gates sống như thế nào ?

Bà Melinda Gates là người có vai trò không thể thay thế trong cuộc đời Bill Gates. Là vợ của người đàn ông giàu nhất thế giới nhưng Melinda không mấy quan tâm đến những cửa hàng thời trang sang trọng, những loại mỹ phẩm đắt tiền hay những tác phẩm nghệ thuật danh giá. Thay vào đó, suốt ngày bà chúi mũi vào những chuyện đại loại như... chu trình sống của con muỗi.

Biên hiếu bên tình biết chọn bên nào?!

Biên hiếu bên tình biết chọn bên nào?!

Chẳng lẽ làm con thì không được yêu sao? Làm con thì không được cưới vợ sao? Làm con thì phải tí tí nghe lời mẹ mới là hiếu thảo sao? Anh phải trưởng thành và có trách nhiệm với cuộc đời của mình chứ? Mong anh suy nghĩ về điều này.

Mùa túc cầu thế giới 2014

Mùa túc cầu thế giới 2014

"Bóng đá đã trở nên một biến cố trên khắp thế giới. Bóng đá có sức mạnh lôi cuốn, liên kết con người vuợt qua mọi ranh giới trong niềm hy vọng, lo âu hồi hộp, tha thiết nồng nàn và niềm vui tươi phấn khởi. Hiếm có biến cố nào trên thế giới có hấp lực trải rộng như thế.

Ngày của cha

Ngày của cha

Ngày Của Cha là một lễ được dùng để tôn vinh những người làm cha, tôn vinh cương vị làm cha, mối quan hệ với người cha và ảnh hưởng của người cha trong xã hội. Ngày này được ăn mừng vào ngày Chủ nhật thứ ba của tháng 6 tại nhiều quốc gia và có thể rơi vào những ngày khác ở một số nơi.

Tiến Thành - những con người và một tình yêu

Tiến Thành - những con người và một tình yêu

Hình ảnh thứ hai về người Cha mà tôi bắt gặp đó chính là nơi Đức Cha Giuse. Khi tôi cùng các bác, các cô, các chị trong Hội đồng mục vụ giáo xứ đứng đón khách ở trước cổng, Đức Cha tiến vào với khuôn mặt hân hoan và nụ cười tươi vui, lần lượt bắt tay chào từng người và thì thầm “ Vậy là tốt rồi”.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6  Trang sau
 
Thông báo