Người nghèo ở đâu ?

Người nghèo ở đâu ?

Người nghèo ở khắp nơi: trên khắp quê hương của chúng ta đang sống, trong ngôi làng thân yêu của chúng ta, ở ngay sát nhà chúng ta ...Cũng đừng nhọc công để đi tìm người nghèo ở nơi nao, vì có khi người nghèo đói ở ngay chính trong căn nhà của chúng ta.

Tôi Đã Gặp Được Chúa

Tôi Đã Gặp Được Chúa

Vào lúc 4g00 sáng tôi đã đến Nhà Thờ, tôi lại nghe 1 bài hát đánh động trái tim mình. Tôi không biết tựa đề bài hát đó là gì, nhưng lời bài hát được lặp đi lặp lại với câu: “ tôi đi tìm Chúa, nhưng không ngờ Chúa lại tìm tôi….”….và hôm nay không những Chúa tìm tôi mà còn có cả 45 bạn bè tôi cũng được trở nên con Chúa tại Ngôi Nhà Thờ Thánh Mẫu gọn gàng này.

Cái Đạo ấy hay thật !!!

Cái Đạo ấy hay thật !!!

Lạy Chúa, Tình Yêu luôn có một tiếng vọng xa ngàn. Xin cho chúng con biết sống yêu như Chúa đã yêu, để làm chứng cho mọi người về một Thiên Chúa Quyền Năng nhưng Giàu Lòng Thương Xót. A men.

Nhà thờ đá Phát Diệm – Đẹp và độc đáo nhất Việt Nam

Nhà thờ đá Phát Diệm – Đẹp và độc đáo nhất Việt Nam

Hiện nay, tỉnh Ninh Bình và các nhà nghiên cứu Nhật Bản đang hoàn thiện hồ sơ để đề nghị UNESCO công nhận nhà thờ đá Phát Diệm là Di sản văn hóa thế giới.

Những Chuyển Biến Đang Thay Đổi Bộ Mặt Xã Hội Việt Nam

Những Chuyển Biến Đang Thay Đổi Bộ Mặt Xã Hội Việt Nam

Đất nước Việt Nam đang cùng với thế giới thay đổi. Từ một nước lạc hậu, sống về nông nghiệp, với lũy tre xanh bao quanh làng, Việt Nam đang thay da đổi thịt mỗi ngày trong mọi lãnh vực, có thể gọi là “bùng nổ” trong một số lãnh vực.

10 Khuyết Điểm của Chúa Giêsu

10 Khuyết Điểm của Chúa Giêsu

Chúa Giêsu kém trí nhớ! Chúa Giêsu không biết làm toán Chúa Giêsu không sành luận lý Chúa Giêsu không biết kinh tế tài chánh

Hài lòng với những gì đang có

Hài lòng với những gì đang có

Tạo Hóa rất công bằng. Ngài lấy của ta cái này, nhưng Ngài ban cho chúng ta cái khác. Những gì xảy đến cho chúng ta luôn là một cơ hội để ta hoàn thiện mình. Những gì mà ta đang sở hữu luôn đủ để ta có thể tiếp tục bồi đắp và làm phong phú chính mình.

Giống loài khốn khổ

Giống loài khốn khổ

“Bản chất của giống loài khốn khổ của chúng ta đó là những kẻ bước đi trên con đường được trải nhựa êm ái luôn ném đá những kẻ chỉ ra những con đường mới.” – Voltaire Tự do – bình đẳng – bác ái

Hệ sinh thái của đời tu

Hệ sinh thái của đời tu

Có người nói hai đứa con của thời bao cấp tạo nên: đạo đức giả, và thói vô trách nhiệm. Ngược lại thời kinh tế thị trường lại mang tính cách một thứ “tư bản hoang dã” và sản sinh ra hai đứa con là: nóng vội kiếm tiền và cắm đầu hưởng thụ.

Tổng Thuật Thói Hư Tật Xấu Người Việt

Tổng Thuật Thói Hư Tật Xấu Người Việt

Nói về tính cách xấu, thì có lẽ một trong những tính cách xấu gần gũi nhất của người Việt Nam nói chung và của các nhà chức trách Việt Nam nói riêng là tính “tốt khoe xấu che”: không chịu nhận những sự thật phũ phàng, đi liền với việc phô trương và thường phóng đại quá lẽ những mặt được/ tự coi là tốt, mà sự kiện bị bắt bẻ của ông Tổng giám mục nêu trên cũng là một trong những thí dụ rất sinh động, cụ thể.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6  Trang sau
 
Thông báo