Ngày Hội Khuyến Học Giáo Xứ Thanh Xuân 2017

Đăng lúc: Thứ bảy - 26/08/2017 01:41 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

 

Ngày Hội Khuyến Học Giáo Xứ Thanh Xuân 2017

 

hình ảnh

 

Chương trình Ngày Hội Khuyến Học  nhiều năm qua đã được Giáo xứ duy trì nhằm khuyến khích các em học sinh trong Giáo Xứ Thanh Xuân đạt thành tích học tập tốt, chương trình mang một ý nghĩa lâu dài nhằm nâng cao tinh thần hiếu học, nhận thức được niềm khao khát thắp sáng ước mơ học tập vì ngày mai hữu ích cho chính bản thân, gia đình, Giáo hội và xã hội của các em trong Giáo xứ. Được sự quan tâm và hướng dẫn của Cha chánh xứ GB Hoàng Văn Khanh, Cha phó xứ ,Quý nữ tu cùng sự cộng tác của HĐMV, BĐH các Giáo họ, Quý ân nhân trong và ngoài Giáo xứ.


Tối thứ 5 lúc 19g30, ngày 24-08-2017, Giáo Xứ Thanh Xuân tổ chức phát thưởng cho các em trong Giáo Xứ có thành tích học tập tốt, từ cấp I đến cấp III, tốt nghiệp Trung cấp,Cao đẳng và Đại học.


Đến tham dự thánh lễ phát thưởng, ngoài các thành phần dân Chúa trong Giáo Xứ còn có Cha chánh xứ, Cha phó xứ, đại diện chính quyền - Bà Phó chủ tịch phường Phước Hội, quý Nữ Tu, HĐMV...và các em Thiếu nhi.


Xin cám ơn tấm lòng nhân ái của các vị hảo tâm trong và ngoài giáo xứ, chúc các em sang năm mới học tốt: con ngoan, trò giỏi, và là thiếu nhi biết sống đạo đức giữa đời.
 

BTT Thanh Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận