Thiếu Nhi Giáo Xứ Châu Thủy Vui Trung Thu

Đăng lúc: Thứ ba - 09/09/2014 00:51 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
   THIẾU NHI GIÁO XỨ CHÂU THỦY VUI TRUNG THU 2014
 
   Năm nay, các em  Đoàn  Thiếu nhi Thánh thể Giáo xứ Châu Thủy Hàm Tân đã tổ chức được một đêm vui hội trăng rằm trung thu thật thành công mỹ mãn.

xem hinh

   Đúng 19 giờ, sau lời khai mạc của Cha chính xứ Bacnabe’ Lê Xuân Ánh , nêu lên ý nghĩa chủ đề Trung thu- yêu thương và chia sẻ, 12 tiết mục ca, múa , nhạc ,kịch mà các em đã dày công tập dợt, được trình diễn trên sân khấu đầy màu sắc thần tiên trước sảnh Thánh đường.

   Dưới bầu trời đêm tuy không mấy đẹp vì có mưa, 300 thiếu nhi của giáo xứ, cùng vài trăm phụ huynh lương- giáo của 2 thôn Láng gòn và Đá Mài vẫn say sưa theo dõi các màn trình diễn đầy  thơ ngây, nhí nhảnh trên sân khấu. 12 tiết mục của các em xoay quanh chủ đề ước mơ tuổi thơ, đã đem đến cho các bậc phụ huynh, Cha xứ, hội đồng mục vụ…một suy nghĩ chung , đó là các em cần lắm một món ăn tinh thần sau những giờ học hành, lao động phụ giúp gia đình.
   Dưới phát động chủ đề Trung thu- yêu thương – chia sẻ của Cha chính xứ, các phụ huynh trong cũng như ngoải xứ đạo, đã ủng hộ bằng những phong bì 50,100..Vật chất tuy không nhiều, nhưng các em cũng nhận ra được rằng, các em rất đượccác bậc bề trên, ông bà, cha mẹ quan tâm sâu đậm. Đặc biệt có rất nhiều phong bì của các phụ huynh nghèo , đã làm xúc động thêm chủ đề yêu thương- sẻ chia.
   Sau văn nghệ, 800 phần quà nho nhỏ đã được phát đến các em thiếu nhi trong cũng như thiếu nhi của bà con lương dân địa phương. Đêm hội đã đem đến một tình yêu ấm áp trong lòng mọi người, mọi người nhìn nhau vui vẻ thân thương, tràn đầy ơn Chúa…
   Qua đêm hội, giáo xứ Châu Thủy đã thể hiện rất rõ tình đoàn kết, cùng nhau làm việc rất nhịp nhàng giữa Cha xứ - Hội động mục vụ - Đoàn thể , thể hiện một mối liên kết đậm đà Cha – Con , tạo được cho các em một ấn tượng đẹp, một cảm xúc sâu xa ,những tình cảm , nghĩ suy đầy lòng thánh thiện trong đời sống đạo.
   Mong rằng, chủ đề chia sẻ- yêu thương mãi là chủ đề chung cho các hoạt động khác trong giáo xứ .

BTT. Gx. Châu Thủy
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận