Gx Mẹ Thiên Chúa: Vầng Trăng Yêu Thương

Đăng lúc: Thứ năm - 11/09/2014 01:32 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA: VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG

Đúng vào chiều ngày 8 tháng 9, lễ sinh nhật Đức Trinh Nữ Maria cũng là ngày trung thu cầu cho các em thiếu nhi, Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã tổ chức thánh lễ và đêm văn nghệ trung thu cho các em thiếu nhi. Chương trình gồm bốn phần: Rước đèn trung thu, thánh lễ, chương trình văn nghệ và phát quà trung thu.

xem hinh

Từ 17h30 các em đã có mặt tại khuôn viên nhà thờ, 18h20 bắt đầu rước đèn. Mỗi em được phát một chiếc đèn trung thu với ánh nến đỏ rực di chuyển thành hai hàng tiến vào nhà thờ. 18h30 thánh lễ bắt đầu, trong phần đầu lễ cha chánh xứ chia sẻ “Hôm nay là lễ sinh nhật Đức Trinh Nữ Maria, Đức Maria được ví như là vầng trăng huyền nhiệm và ngày hôm nay cũng là ngày trung thu chúng ta hãy cầu nguyện cách đặc biệt cho các em”. Sau thánh lễ là chương trình văn nghệ với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”, đêm văn nghệ diễn ra cách tốt đẹp trong tiết trời mát mẻ cùng với ánh trăng vàng soi tỏ trên trời.

Kết thúc đêm văn nghệ, tất cả các em tập trung vào nhà thờ với số lượng rất đông, chật cứng nhà thờ không phân biệt lương giáo, và 1000 phần quà đã được trao tặng cho các em.

Phêrô Nguyễn Viết Tho
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận