Giáo xứ Tầm Hưng: gia đình – vầng trăng yêu thương

Đăng lúc: Thứ ba - 09/09/2014 00:48 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Tầm Hưng: gia đình – vầng trăng yêu thương

Cùng hòa nhịp với niềm vui trung thu của dân tộc, giáo xứ tổ chức đêm hội trăng rằm với chủ đề: Gia đình   - vầng trăng yêu thương. Với chủ đề này, thiếu nhi giáo xứ muốn theo sát năm tân phúc âm hóa gia đình của Giáo Hội Việt Nam. Chương trình đón trung thu đã được chuẩn bị trước trong ba ngày từ mồng 10 đến 12 tháng 8 âm lịch với việc đi múa lân ở các giáo họ trong giáo xứ.

xem hinh

Ngày thứ 7, tức 13 tháng 8 âm lịch, các em thiếu nhi đã có một đêm vui trung thu. Bắt đầu lúc 17g30, giáo xứ chào đón các gia đình tông đồ đội trưởng giáo xứ Thanh Đa đến chung vui với thiếu nhi. 18g30, trống lân và các thiếu nhi rước quanh nhà thờ cho đến khi vào cung thánh. Sau lời chào đầu lễ của cha chính xứ Micae Hoàng Minh Hùng, lân tiếp tục màn trình diễn. Thánh lễ trung thu được diễn ra với trên 1000 thiếu nhi trong giáo xứ, bao gồm cả lương dân. Kết thúc thánh lễ, các em thiếu nhi được giáo xứ và gia đình Tông đồ đội trưởng phát quà trung thu ở cuối nhà thờ. Ngay sau đó là chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục vui nhộn do các huynh trưởng, thiếu nhi, bà mẹ, gia đình tông đồ đóng góp.
Sáng Chúa nhật 14 tháng 8 âm lịch, các em thiếu nhi tiếp tục vui chơi hội thao dưới sự hướng dẫn của gia đình Tông đồ đội trưởng Thanh Đa. Những trò chơi vui nhộn, sinh động đã giúp các em thiếu nhi thật sự hòa mình trong không khí của ngày Tết trung thu. Kết thúc buổi hội thao, các em nhận từ tay gia đình Tông đồ những tập vở rất hữu ích cho việc học.
Chia tay nhau trong lưu luyến để trở về lại thành phố, gia đình Tông đồ đội trưởng ghi dấu ấn khó phai trong lòng mỗi thiếu nhi và huynh trưởng giáo xứ Tầm Hưng. Chúc các bạn niềm vui trong cuộc sống.
                                                                                                        
Phan Du
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận