Trung Thu Tại Giáo Xứ Đồng Tiến

Đăng lúc: Thứ ba - 09/09/2014 13:57 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
TRUNG THU TẠI GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN

Tết Trung thu là một trong những lễ hội cổ truyền được tổ chức rầm rộ nhất tại Việt Nam. tết này có một ý nghĩa đặc biệt thân thiết đối với mọi người, đặc biệt là các em thiếu nhi.

xem hinh

Để các em thiếu nhi trong giáo xứ có được niềm vui, hạnh phúc trong ‘ngày Tết’ của mình, Giáo xứ Đồng Tiến đã tổ chức phát quà trung thu, văn nghệ, và thánh lễ cầu nguyện đặc biệt cho các em.

Những phần quà trung thu tuy đơn sơ nhỏ bé nhưng chứa đựng ý nghĩa của tình thương yêu, đã mang cho các em thiếu nhi niềm vui trọn vẹn.
Chương trình đón Tết Trung Thu được trở nên vui nhộn hơn bởi những tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhí nhảnh, được các em thể hiện chuẩn bị khá công phu và bằng cả con tim của mình. Những lời ca, những điệu múa được trình diễn trong không khí vui tươi pha một chút sự đơn sơ, trong sáng của các em, đã để lại trong lòng người xem một chút gì đó vấn vương, xao xuyến của một thời đã qua.

Trong thánh lễ trung thu, các em cùng dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ tri ân vì tình thương Người đã dành các em trong cuộc sống. Đặc biệt là cho các em nhiều niềm vui trong ngày tết trung thu. Mong sao tuổi thơ của các em luôn tràn ngập niềm vui, tiếng cười và sống thật dễ thương để được Chúa Giêsu chúc lành.

Để có một ngày vui trung thu đầy ý nghĩa và trọn vẹn. Đã có biết bao nhiêu sự hy sinh, giúp đỡ của những người có trách nhiệm, các ân nhân. Và nhất là ơn bình an của Thiên Chúa. Ngài đã ban cho chúng ta một vầng trăng thật đẹp. Chúng ta hãy cùng ca ngợi, tạ ơn Ba Ngôi Thiên Chúa.

Phêrô Đoàn
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận