Đêm Trung Thu “Ánh Trăng Giêsu” Gx Chính Tâm.

Đăng lúc: Thứ ba - 09/09/2014 16:07 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
ĐÊM TRUNG THU “ÁNH TRĂNG GIÊSU” GIÁO XỨ CHÍNH TÂM.
 
"Đến hẹn lại lên", Trung thu năm nay, Giáo xứ Chính Tâm đã đem đến cho các em thiếu nhi một niềm vui tuyệt vời, niềm vui với "ÁNH TRĂNG GIÊSU".
Niềm vui Trung thu được bắt đầu qua Thánh lễ lúc 18g00, cả cộng đoàn hiệp thông cầu nguyện cho các em thiếu nhi được sống trong niềm vui với Chúa, với gia đình và với nhau.

xem hinh

Sau Thánh lễ, các em tỏa về các phòng học để nhận quà Trung thu của Giáo xứ qua Ban Điều hành và quý Bà mẹ 12 giáo khu. Món quà nhỏ thôi nhưng gói ghém tất cả tình thương của Cha xứ và mọi người, mọi gia đình trong Giáo xứ dành cho các em; qua đó làm cho niềm vui của các em thêm dạt dào.

Niềm vui Trung thu của các em được nhân lên qua đêm văn nghệ mừng Trung thu với chủ đề: "Ánh Trăng Giêsu". Các tác phẩm "cây nhà lá vườn" do các anh chị GLV và chính các em cùng dày công tập luyện và đêm nay hát múa với nhau mừng Trung thu trong Tình yêu của Chúa Giêsu!
Và, đúng là Chúa đã thương các em thật: buổi chiều mây mưa vần vũ, cứ ngỡ rằng đến Thánh lễ cũng có thể bi gián đoạn nói gì đến văn nghệ... Thế mà mọi sự cứ trôi qua thật tốt đẹp như mây mưa trôi đi để lộ ánh trăng thu vằng vặc, diệu kỳ!!!

Đêm văn nghệ và ngày vui Trung thu đã qua đi... Tuy nhiên, ánh trăng trên cao kia vẫn tỏa sáng như niềm vui hồn nhiên của các em và tung tăng theo bước các em về với Tổ ấm gia đình!

TẠ ƠN "ÁNH TRĂNG GIÊSU"!!!
 
Fx Vũ Bang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận