Hạt Hàm Tân Tĩnh Tâm Tháng 9/2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/09/2014 02:20 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
HẠT HÀM TÂN TĨNH TÂM THÁNG 9/2014
 
Sáng thứ Năm, ngày 11/9/2014, với sự chủ tọa của cha Hạt Trưởng, 25 linh mục và 4 phó tế Hạt Hàm Tân đã quy tụ về giáo xứ Thanh Xuân để tĩnh tâm tháng 9/2014
 
Buổi tĩnh tâm bắt đầu lúc 8 giờ 45, với giờ chầu Thánh Thể thật linh thánh và sốt sắng, do cha GB. Hoàng Văn Khanh, chánh xứ Thanh Xuân phụ trách và chia sẻ. Từ nguồn mạch tình yêu của bí tích Thánh Thể, quý cha, quý thầy phó tế được gia tăng sức mạnh thiêng liêng và học cùng Chúa Kitô tình yêu tự hiến để dấn thân phục vụ cộng đoàn giáo xứ mà Chúa đã trao phó.
 
Sau giờ làm việc thiêng liêng, quý cha bước vào giờ hội thảo mục vụ do cha Hạt Trưởng Antôn Lê Minh Tuấn chủ sự. Ngài  đúc kết các hoạt động mục vụ của giáo hạt và đưa ra phương hướng mục vụ của giáo hạt và giáo phận trong tháng tới.
 
Trong giờ hội thảo, cha hạt trưởng và quý cha cũng đã nhất trí bầu cha Giuse Hồ Sĩ Hữu, chánh xứ Vinh Tân làm trưởng ban Truyền Thông giáo hạt thay cha Tôma Nguyễn Văn Hiệp.
 
Giờ hội thảo kết thúc với phần chia sẻ của cha Giuse Hồ Sĩ Hữu, trưởng ban Giáo Lý giáo phận về kinh nghiệm của đại hội Giáo Lý Viên Toàn Quốc diễn ra từ ngày 18 – 22/8/2014 tại Huế.
 
Buổi tĩnh tâm kết thúc với bữa cơm trưa thân mật do cha chánh xứ Thanh Xuân khoản đãi.
 
Xin Chúa ban nhiều ơn lành cho quý cha, quý thầy phó tế để các ngài chu toàn sứ mạng mà Chúa và Giáo Hội trao phó.



 
BTT. Hàm Tân

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận