Bà Mẹ Công Giáo Giáo Xứ Võ Xu Mừng Lễ Thánh Mônica

Đăng lúc: Thứ năm - 28/08/2014 21:36 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
BÀ MẸ CÔNG GIÁO GIÁO XỨ VÕ XU MỪNG LỄ THÁNH MONICA

“Monica, người mẹ nên thánh trong đau khổ của đời sống gia đình”. Đó là lời mở đầu bài chia sẻ đầy ân tình của cha Chánh xứ trong thánh lễ dành riêng cho các bà mẹ nhân dịp mừng kính thánh Monica, bổn mạng hội Bà mẹ Công giáo của giáo xứ. Sau một năm với bao lo toan vất vả, hôm nay, thứ tư 27/8/2014, các bà mẹ trong giáo xứ đã có một ngày sinh hoạt mừng lễ thánh quan thầy thật vui và  đầy ý nghĩa. 

xem hinh

Cùng hiện diện trong ngày sinh hoạt còn có Thầy giúp xứ Anrê Vũ Quỳnh, Đại diện HĐMV giáo xứ, Đại diện giới Gia trưởng, các Huynh trưởng và một số anh chị em trong ban phục vụ. 

Đúng 9 giờ, hội trường của giáo xứ tràn ngập tiếng cười vui khi Thầy xứ đã mở đầu chương trình sinh hoạt chung bằng những trò chơi tập thể vui nhộn. Chương trình còn được nối tiếp bằng những tiểu phẩm hài của các mẹ; những điệu múa dân gian; những bài hát ca ngợi tình Chúa, tình Mẹ, mừng thánh Monica, tình yêu quê hương, đất nước.

“Cám ơn!” là tựa đề bài hát ý nghĩa nhất mà ông chủ tịch xứ, đại diện cho giới gia trưởng, gửi tặng các bà mẹ trong bữa cơm thân mật vào lúc 12 giờ trưa. Góp chung niềm vui trong ngày sinh hoạt, nhiều bà mẹ trong xứ cũng đã gửi tặng tất cả những người đang có mặt cũng như những bà mẹ, không thể hiện diện vì điều kiện không cho phép, những lời ca chan hòa tình thân ái và vui tươi.

Cũng trong chương trình của ngày sinh hoạt là phần bầu lại ban điều hành niên khóa mới nhiệm kỳ 2014-2019.

Xin thánh nữ Monica luôn chuyển cầu cùng Chúa cho các bà mẹ làm tròn bổn phận của mình nơi gia đình và trong giáo xứ. Mong rằng các mẹ sẽ luôn noi gương hi sinh của thánh nữ để được nên thánh trong cuộc đời.

GB. Đỗ Tấn Nguyên Đình
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận