Gx Tân Lý phát thưởng năm giáo lý

Đăng lúc: Thứ ba - 07/07/2015 14:14 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
 LỄ PHÁT PHẦN THƯỞNG CHO CÁC EM GIÁO LÝ SINH - NIÊN KHÓA 2014-2015


        Nắng Hè, chiều nay dịu hơn nhờ những cơn mưa từ những hôm trướcTrời và Đất dường như cùng đồng cảm với các em nên  đúng 3giờ chiều đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể dưới sự hướng dẫn của các huynh trưởng đã tề tựu xếp hàng trước sân nhà Thờ và từ từ tiến vào trong Thánh đường.
     Chúa Nhật chiều là giờ Lễ dành cho đoàn thiếu nhi của giáo xứ, nhưng riêng Chúa nhật hôm nay trong giờ đầu Lễ, Cha chánh xứ Tân lý  đã đưa vào chương trình phát thưởng cho các em đã được thảo luận trong cuộc họp với ban giáo lý giáo xứ.
      Như mọi năm, cứ vào dịp hè là Cha chánh xứ phát thưởng cho các em giáo lý sinh. Bởi ngay từ đầu niên học giáo lý trong lễ khai giảng năm học mới của tháng 9 năm 2014 Cha đã nhắn bảo với các giáo lý viên và Quý Sơ: "Việc dạy giáo lý cho thiếu nhi là điều hết sức hệ trọng..." Vì thế để có được 55 em lãnh thưởng trong tổng số 438 giáo lý sinh của 19 lớp giáo lý, gồm 4 lớp khai tâm7 lớp Xưng tội rước lễ lần đầu và 8 lớp Thêm sức, các Giáo lý viên cũng như quý Sơ đã nổ lực hết mình trong việc giảng dạy giáo lý để các em hiểu rõ Chúa Giêsu Kitô và thực hành đời sống đạo theo lứa tuổi của các em.
     Phần thưởng không nhiều nhưng gói trọn "lòng Cha thương con trẻ", Cha phó xứ F.X Huỳnh Thiên Vũ được Cha chánh xứ Ủy quyền tuyên bố Lễ phát thưởng và thay mặt cho Cha chánh xứ trao thưởng cho các em, ngoài Cha phó xứ còn có đại diện HĐMV giáo xứ, đại diện Quý Sơ và đại diện các Giáo lý viên cùng trao thưởng cho các em. Được phần thưởng trong tay trước đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể, trước các bậc Phụ huynh các giáo lý sinh vui mừng, sung sướng biết bao vì đây là thành quả mà các em đã cố gắng học và thực hành đời sống đức tin trong suốt một năm qua.
CHA PHÓ XỨ F.X  HUỲNH THIÊN VŨ TRAO THƯỞNG
     Lời cảm ơn của đại diện Giáo lý sinh lãnh thưởng như gói trọn tâm tư, nguyện vọng của các em đã nói lên tất cả: Các em Tạ Ơn Chúa vì đã che chở dìu dắt  các con trên bước đường hướng về tương lai, cảm ơn các bậc phụ huynh đã sinh thành  và dưỡng dục chúng con nên người, cảm ơn Quý Cha, quý Sơ, Quý Giáo lý viên đã hy sinh, tận tụy dạy dỗ các em, để các em trở thành những trò ngoan con thảo và xứng đáng với danh xưng là Thiếu Nhi Thánh Thể của Đức Kitô.      (Ban TT Tân Lý). 
    
ĐẠI DIỆN QUÝ SƠ TRAO THƯỞNG
 
                                                   
 
PHẦN THƯỞNG

 
ĐAỊ DIỆN HĐMV TRAO THƯỞNG
 
 
ĐẠI DIỆN GLV TRAO THƯỞNG    

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận