Họp mặt Ban Loan Báo Tin Mừng & Mục Vụ Gia Đình Giáo Hạt Hàm Tân

Đăng lúc: Thứ tư - 17/09/2014 18:00 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
HỌP MẶT BAN LOAN BÁO TIN MỪNG & MỤC VỤ GIA ĐÌNH
GIÁO HẠT HÀM TÂN

 
Sáng nay, thứ Tư, ngày 17/9/2014, Ban LBTM & MVGĐ giáo hạt Hàm Tân đã tổ chức ngày họp tại giáo xứ Châu Thủy.
 
Đến tham dự ngày họp mặt hôm nay có cha GB. Trần Văn Thuyết, hạt trưởng hạt Đức Tánh, đặc trách LBTM giáo phận Phan Thiết; cha Giuse Đặng Vân Nam, đặc trách LBTM và MVGĐ giáo hạt Hàm Tân; cha Giuse Hồ Sĩ Hữu, trưởng ban Giáo Lý giáo phận, đặc trách truyền thông giáo hạt Hàm Tân; cha Barnabê Lê Xuân Ánh, chánh xứ giáo xứ Châu Thủy; quý thầy, quý dì Hội Dòng MTG Phan Thiết, Dòng Phúc Âm Sự Sống; và gần 200 thành viên LBTM/MVGĐ của tất cả các giáo xứ trong giáo hạt Hàm Tân.

xem hinh
 
Trong giờ khai mạc, cha GB. Trần Văn Thuyết đã gởi lời chào mừng đến quý cha, quý thầy, quý dì cùng toàn thể quý thành viên LBTM/MVGĐ đã đến tham dự ngày họp mặt. Tiếp theo phần lời khai mạc, cha đã nêu lên tầm quan trọng của việc loan báo Tin Mừng trong hoàn cảnh thời đại mới này, dựa trên Tông Huấn “Niềm Vui Tin Mừng” của Đức Thánh Cha Phanxicô, để làm sao cho mọi người được đón nhận niềm vui của Tin Mừng.
 
Được mời chia sẻ trong giờ khai mạc, cha Giuse Hồ Sĩ Hữu, trưởng ban Giáo Lý Giáo Phận cũng đã nêu lên tầm quan trọng của việc loan báo Tin Mừng, như là điểm tới của việc dạy giáo lý trong bối cảnh mới này.
 
Sau đó, các thành viên đã lắng nghe và thảo luận về các đề tài “Phúc âm hóa gia đình” và “Gia đình sống Lời Chúa và Loan Báo Tin Mừng” của quý cha đặc trách chia sẻ.
 
Ngày họp mặt kết thúc với giờ chầu Thánh Thể, do cha đặc trách TBTM/MVGĐ chủ sự. Sau buổi cơm trưa thân mật, tất cả các thành viên trở về với cộng đoàn giáo xứ của mình với lòng hân hoan và quyết tâm dấn thân loan báo Tin Mừng cho mọi người được đón nhận niềm vui của Tin Mừng.
 
BTT. Hàm Tân.
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận