Khai Giảng Khoá Giáo Lý Hôn Nhân Liên Xứ tại Gx Thanh Xuân

Đăng lúc: Chủ nhật - 14/09/2014 21:37 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
 
KHAI GIẢNG KHOÁ GIÁO LÝ HÔN NHÂN LIÊN XỨ
TẠI GIÁO XỨ THANH XUÂN

 
Nhằm chuẩn bị cho các bạn trẻ sắp bước vào đời sống hôn nhân Công giáo, lúc 08 giờ 30 phút, Chúa nhật ngày 14/9/2014, giáo xứ Thanh Xuân đã tổ chức buổi khai giảng khoá giáo lý hôn nhân liên xứ. Đây là khoá thứ 5 của cụm Lagi – Hàm Tân. Khoá học diễn ra trong 13 buổi học vào mỗi sáng Chúa nhật, bắt đầu từ hôm nay đến ngày 30/11/2014.
Buổi khai giảng có sự hiện diện của cha quản xứ Thanh Xuân, cha quản xứ Vinh Tân, cha phó xứ Vinh Tân, quý thầy phó tế cụm Lagi - Hàm Tân, hội đồng mục vụ giáo xứ Thanh Xuân, quý thầy, quý bác sĩ phụ trách các buổi học và gần 60 học viên đến từ các giáo xứ Thanh Xuân, Vinh Tân, Vinh Thanh, Tân Lý và các xứ khác.

Trong lời mở đầu, cha quản xứ Thanh Xuân đã nói đến tầm quan trọng của đời sống hôn nhân Công giáo và mời gọi các học viên tích cực học hỏi về giáo lý Công giáo và giáo lý hôn nhân. Điểm đặc biệt của khoá học là có sự giảng dạy của quý cha, quý thầy, quý bác sĩ và sau mỗi buổi học, các bạn học viên có 15 phút Chầu Thánh Thể.

Ngay sau buổi khai giảng, cha quản xứ Thanh Xuân đã hướng dẫn giờ học đầu tiên với bài “Lương tâm – Tội và Mười điều răn”.
Buổi học đầu tiên đã diễn ra trong niềm vui hân hoan báo hiệu một khoá học mới với nhiều kết quả tốt đẹp.
 
BTT. Thanh Xuân
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận