GX Mẹ Thiên Chúa Mừng Bổn Mạng Hội Đồng Mục Vụ

Đăng lúc: Thứ năm - 26/11/2015 19:30 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA MỪNG BỔN MẠNG HỘI ĐỒNG MỤC VỤ

Trong niềm vui mừng lễ các Thánh Tử Đạo Việt Nam ngày 24/11/2015, HĐMV giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã long trọng tổ chức ngày lễ bổn mạng của mình.

xem hinh

Thánh lễ bổn mạng được cử hành hết sức sốt sắng và trang nghiêm do cha quản xứ giáo xứ Mẹ Thiên Chúa chủ tế. Đặc biệt trong thánh lễ có sự tham dự rất đầy đủ của các thành viên trong HĐMV giáo xứ. Các vị đã tham dự thánh lễ với bộ đồng phục rất chỉnh tề: nam mặc áo sơmi trắng thắt cà vạt màu xanh đen (riêng năm vị trong ban thường vụ đeo cà vạt đỏ), còn nữ thì họ cũng khoác lên cho mình bộ áo dài trắng đứng đắn và trẻ trung.
Nhưng quan trọng hơn cả, đó là mỗi thành viên trong Hội Đồng Mục Vụ  đã tham dự thánh lễ bổn mạng của mình với bộ trang phục tâm hồn rất sốt sắng và thánh thiện. Thánh lễ diễn ra rất trang nghiêm, sau đó là lời cảm ơn rất chân thực của ông chủ tịch HĐMV giáo xứ đến cha xứ, quý thầy, quý soeus và cộng đoàn. Cùng với đó là lời chúc mừng và lời kêu gọi các vị trong HĐMV noi gương các thánh tử đạo dũng cảm làm chứng đức tin của Cha quản xứ.
Sau thánh lễ, toàn thể quý vị trong Hội Đồng Mục Vụ đã ngồi lại với nhau tại khuôn viên giáo xứ cùng nhau dùng bữa tối đạm bạc để cùng nhau chia sẻ niềm vui ngày bổn mạng.

Phêrô Nguyễn Hữu Nguyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận