Ba Nhà Thờ Miền Rừng Núi Đami Mừng Lễ Chúa Ba Ngôi

Đăng lúc: Thứ tư - 18/06/2014 22:37 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
BA NHÀ THỜ MIỀN RỪNG NÚI ĐAMI MỪNG LỄ CHÚA BA NGÔI

Vào lúc 4g30 chiều thứ bảy ngày 14-6-2014 cha hạt trưởng Phan Thiết đã dâng lễ trọng kính Chúa Ba Ngôi tại nhà thờ Đakim II và phát Bổ Nhiệm Thư cho 5 vị trong Tân Ban Thường Vụ. Các vị này vừa tham dự ngày tĩnh huấn với toàn thể BTV các giáo xứ trong giáo phận và tuyên hứa trước Đức Giám Mục giáo phận tại nhà thờ Chính Tòa ngày lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống 08-6-2014. Giáo họ Đakim đang xây dựng nhà giáo lý 220m2 .

xem hình

Vào lúc 6g00 sáng Chúa nhật lễ Chúa Ba Ngôi ngày 15-6-2014, cha hạt trưởng Phan Thiết đã dâng lễ tại nhà thờ Đakim I và làm phép chuông mới của nhà thờ. Cùng đồng tế có cha Giacôbê Tống Thành Luyến, quản nhiệm giáo họ La Dày và cha Phêrô Nguyễn Tiến Dũng, quản nhiệm giáo họ Đakim II.

xem hình
Cuối thánh lễ cha hạt trưởng đã phát Bổ Nhiệm Thư cho Tân Ban Thường Vụ. Giáo họ Đakim I đã xây nhà thờ được 3 năm nhưng mãi tới hôm nay mới có tháp và chuông mới.

Vào lúc 7g30 cùng ngày cha hạt trưởng Phan Thiết đã dâng thánh lễ khai mạc ngày chầu lượt cho giáo họ La Dày. Cùng đồng tế có cha Giacôbê Tống Thành Luyến, quản nhiệm giáo họ La Dày và cha Phêrô Nguyễn Tiến Dũng, quản nhiệm giáo họ Đakim II.

xem hình

Cuối thánh lễ cha hạt trưởng đã phát Bổ Nhiệm Thư cho Tân Ban Thường Vụ. Ba cha, thầy phó tế đang phục vụ tại giáo họ Đa tro, tu sĩ, chủng sinh, Tân Ban Thường Vụ 5 giáo họ vùng Đami đã đến hiệp thông các phiên chầu và chia sẽ niềm vui trong bữa cơm trưa thân thiện.

Ban TT Gx Chính Tòa
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận