Trại Hè Thiếu Nhi Giáo Xứ Kim Ngọc

Đăng lúc: Thứ hai - 16/06/2014 01:36 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
TRẠI HÈ THIẾU NHI GIÁO XỨ KIM NGỌC
 
 
Sau một năm học giáo lý và rèn luyện đức tính cùng với các kỷ năng về Thiếu Nhi Thánh Thể, quý Thầy, quý Dì và các Huynh trưởng đã tổ chức trại hè cho các em thiếu. Hai ngày trại hè 13-14/06, vui chơi học hỏi đã quy tụ 300 em thiếu nhi của ba ngành ấu, thiếu, nghĩa và 80 huynh trưởng - dự bị trưởng, cùng với sự đồng hành của quý Cha, quý Thầy, quý Dì.

xem hình

Chương trình trại hè thật vui nhộn và hữu ích, hòa quyện những trò chơi dân gian, những bài hát sinh động, cũng như những tiết mục sinh hoạt hấp dẫn. Cùng với các khóa học: Tìm hiểu về phong trào thiếu nhi thánh thể Việt Nam; thiếu nhi sống và yêu mến Thánh Thể… đã giúp các em có kiến thức sâu hơn về phong trào và Giáo Lý; các giờ sinh hoạt chung thi đua theo ngành giúp các em có những được những giây phút vui chơi hò la thoải mái. Trại hè đem lại cho đoàn thiếu nhi Thánh Thể Kim Ngọc một sức sống mãnh liệt trong tinh thần mến Chúa và yêu người hơn.
 
Tạ ơn Chúa đã gìn giữ và ban nhiều ơn lành xuống cho Gx Kim ngọc, cách riêng là cho các em thiếu nhi. Xin tri ân tất cả những ai đóng góp vào việc giáo dục các em trong năm qua, cách riêng là cộng tác vào những ngày trại được kết quả tốt đẹp.
Xin Chúa gìn  giữ các em trong ân nghĩa Chúa. Xin Chúa Thánh Thần là Đấng bảo trợ hướng dẫn các em đi trên con đường mà Chúa Giêsu đã đi qua: ‘Còn trẻ Giêsu ngày càng thêm khôn ngoan, thêm cao lớn và thêm ân nghĩa đối với Thiên Chúa và người ta’ (Lc 2, 52), nhờ đó các em được tràn đầy ân sủng và bình an của Chúa và Mẹ Maria trong cuộc sống hiện tại và mai sau.
 
Kết thúc trại hè, Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Giáo Xứ Kim Ngọc tay trong tay vang lên bài ca “ Học Cùng Giêsu” đã quyết tâm sống xứng đáng là con cái của Chúa hơn.
 
Hồng ân Thiên Chúa bao la.
Tuôn đổ hồng phúc chan hòa ơn thiêng.
Chúng con thiếu nhi hồn nhiên.
Hăng say học hỏi thiên đường mai sau.
 
 
Thanh Huy
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận