Giáo xứ Phục Sinh mừng bổn mạng

Đăng lúc: Thứ ba - 03/04/2018 21:05 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

GIÁO XỨ PHỤC SINH MỪNG BỔN MẠNG GIÁO XỨ - DỰ TU HẠT HÀM TÂN HUẤN LUYỆN THƯỜNG KỲ THÁNG 4

 

hình ảnh

 

Sáng Chúa nhật ngày 1 tháng 4 năm 2018, tại giáo xứ Phục Sinh đã diến ra buổi họp mặt Dự Tu Hat Hàm Tân tháng 4.

Các em đã tập trung từ rất sớm tại giáo xứ phục sinh để hòa chung không khí của Giáo Hội mừng kính Chúa Phục Sinh.

Đúng 9h00’ Các em được tham gia vào những trò chơi vận động đầy vui tươi và sôi động. Các em được thỏa mình vào những trò chơi vòng tròn, trò chơi vận động, những bài ca sinh hoạt được vang lên xóa tan những mệt nhọc của các em và để các em có thêm kỷ năng, rèn luyện khả năng tự tin vào bản thân.

10h00’ Các em được ngồi lại để nghe những chia sẻ về con đường đến với ơn gọi với nhau. Tuy những khó khăn của bản thân không làm các em nản chí, các em đã vượt qua nó để đến với ngôi nhà “Dự Tu Hạt Hàm Tân”. Ngoài ra các em còn được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm quý báu về con đường ơn gọi của nhừng người đàn anh đi trước. Sau đó các em dùng tiệc mừng chung với Giáo xứ.

Hôm nay cũng là bổn mạng của Giáo xứ Phục Sinh – Hạt Hàm Tân. Cha Stephano Bùi Vi Thành hân hoan chào đón Cha Giuse Nguyễn Văn Hiên Chánh xứ Giáo xứ Gio Linh và Cha Phó xứ Giáo xứ Gio Linh. Về cấp chính quyền có Ông Chủ tịch Huyện Hàm Tân, Ông Chủ tịch Xã Sơn Mỹ, cùng các Ông trong chính quyền địa phương Xã Sơn Mỹ. Cha Bùi Vi Thành và Giáo Dân Giáo xứ Phục Sinh cũng chào đón các Giáo xứ bạn như: Tin Mừng, Gio Linh cùng 40 gia đình Lương Dân ngoài xứ Phục Sinh.

Sự gắn kết giữa Chính quyền với giáo xứ Phục Sinh ngày càng thắt chặt. Với một Giáo xứ mới lên thì sự ủng hộ của chính quyền địa phương rất cần thiết với Giáo xứ. Cha Bùi Vi Thành cám ơn sự hiện diện quý báu của tất cả mọi người. Cha cũng cám ơn tình cảm của mọi người đã dành cho giáo xứ trong suốt thời gian qua.

Tiệc kết thúc vào lúc 13h00’. Mọi người ra về trong vui vẻ và bình anh của Chúa Phục Sinh.

Giáo xứ Phục Sinh

 

Từ khóa:

phục sinh, họp mặt

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận