Đoàn Từ Thiện Tâm Nhân Ái -An Giang phát quà cho người nghèo giáo xứ Hiệp Đức

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/05/2017 21:50 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

Đoàn  Từ Thiện Tâm Nhân Ái -An Giang phát quà cho người nghèo giáo xứ Hiệp Đức

Hôm nay vào lúc 9 giờ ngày 07/05/2017 nhằm ngày Chúa Nhật Lễ Chúa Chiên Lành, Đòan Từ Thiện Tâm Nhân Ái từ An Giang đã về tổ chức  chương trình phát quà từ thiện  cho người nghèo và khuyết tật không phân biệt lương giáo tại giáo xứ Hiệp Đức.

 

hình ảnh

 

Qua họat động từ thiện này, Đòan Từ thiện Tâm Nhân Ái đã được kết hợp với cha Chính xứ FX. Đinh Tiên Đường  và Ban Caritas giáo xứ gửi tặng đến bà con 110 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000đ/phần gồm có : Gạo, mì tôm, đường , sữa, bột ngọt, nước mắm, xì dầu…
Tuy rằng giá trị mỗi phần quà còn khiêm tốn, nhưng là tình cảm  “rộng ban” mà đòan Tâm Nhân Ái –An Giang  muốn phần nào chia sẻ với những người có hòan cảnh thiếu may mắn. Cũng qua đó kịp thời động viên, khích lệ bà con với niềm hi vọng trong cuộc sống.

Được biết, đòan từ thiện Tâm Nhân Ái gồm 100% nhân sự là quý anh chị em Phật Tử đầy  thiện chí hăng say với lý tưởng xã hội: Sẵn sàng Đem yêu thương chia sẻ niềm cảm thông đến cuộc sống, xoa dịu những nỗi đau với những người thiếu may mắn và bất hạnh thắp sáng niềm hi vọng. 

Để có được những món quà trên, Ban Caritas giáo xứ Hiệp Đức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý cha, quý sơ, các nhà hảo đã hết lòng giúp đỡ trong quá trình vận động ủng hộ, và việc tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện này luôn tốt đẹp.

Btt Hiệp Đức

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận