Tu Nghị Bầu Cử HĐĐ Phan Sinh Tại Thế Miền Phan Thiết

Đăng lúc: Thứ năm - 07/04/2016 01:49 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
TU NGHỊ BẦU CỬ HĐĐ PHAN SINH TẠI THẾ
MIỀN PHAN THIẾT NHIỆM KỲ 2016 – 2019
ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI GX HIỆP ĐỨC


Vào lúc 15g ngày 03 tháng 4 năm 2016, tại HĐĐ Têrêxa Calcutta thuộc GX Hiệp Đức, đã tổ chức Tu Nghị bầu cử của HĐĐ Phan Sinh Tại Thế Miền Phan Thiết, nhiệm kỳ 2016 – 2019, diễn ra từ ngày 03/4/2016 đến ngày 04/4/2016. Điều hành Tu nghị Cha Bosco Nguyễn Văn Đình, Ofm và anh Phêrô Nguyễn văn Sơn, Ofs  Phục Vụ Quốc Gia.

xem hinh


Sau Thánh lễ khai mạc, vào lúc 7g45’ sáng ngày 04 tháng 3 năm 2016 Tu nghị được bắt đầu trong bầu khí hân hoan với lời huấn từ của Cha Trợ Uý QG, dựa trên Tông Hiến Chương “Đời sống Thánh hiến", "Đời sống huynh đệ Phan Sinh" vì đây là những văn kiện hướng dẫn cho những tư tưởng chuẩn bị cho định hướng mà Tu Nghị nhắm tới.

Tổng số trên 60 thành viên Tu Nghị lắng nghe báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2013 – 2016 của Ban Thường Vụ  PSTT Miền Phan Thiết, Từ những đóng góp bổ sung của các tham dự viên, Tu Nghị đã hoàn thiện các bản báo cáo tổng kết với tâm tình chân thành, những lượng định  khiêm tốn  và  nghiêm túc về những nỗ lực và cố gắng của PSTT Miền Phan Thiết  trong một nhiệm kỳ có nhiều khó khăn và thử thách.

Vào lúc 10g, sau khi Anh Giuse Nguyễn Công Bằng Phục Vụ Miền, thay mặt BTV nhiệm kỳ 2013 – 2016 phát biểu mãn nhiệm, với sự chấp thuận của Cha Trợ úy QG.

Anh Sơn Phục Vụ QG đã phổ biến nội quy bầu cử theo THC và Luật dòng, bắt đầu với việc bầu chọn ra BTV Miền mới nhiệm kỳ 2016 đến 2019. Tu nghị đồng ý cử ban Bầu cử gồm có: A. Đức, a. Quỳnh, a. Hưng,  với các chức danh Điều hành, Thư ký và Kiểm phiếu bầu cử.

Qua hai giờ làm việc nhiệt tình và công tâm, nhờ ơn Chúa Thánh Thần soi sáng, Tu nghị đã bầu được Tân Ban chấp hành PSTT Miền Phan Thiết nhiệm kỳ 2016 đến 2019 gồm có các Anh Chị:

1-     Phục vụ PSTT Miền Phan Thiết                                         A. Giuse Nguyễn Công Bằng
2-     Phó Phục vụ PSTT Miền Phan Thiết                                 A. Phêrô Phan Quốc Nghĩa
3-     PTHL PSTT Miền Phan Thiết                                             A. Phêrô Ngô Công Giải
4-     Thư ký PSTT Miền Phan Thiết                                           C. Anna Nguyễn Thị Kiều
5-     Thủ quỹ PSTT Miền Phan Thiết                                         C. Têrêxa Trần Bích Đào
6-     UVLHVGT PSTT Miền Phan Thiết                                   A. Giuse Nguyễn Thế Hòa
7-     UV Phúc âm hóa PSTT Miền Phan Thiết                          C. Matta Nguyễn Thị Tuyết Vân

BTV đã ra mắt Tu nghị với sự chấp thuận của Cha Trợ uý QG, anh Phục Vụ QG và trên 60 thành viên của Tu nghị chứng kiến.
Buổi chiều Tu Nghị đã dành nhiều thời gian để xây dựng phương hướng và chỉ nam cho các hoạt động của PSTT Miền Phan Thiết nhiệm kỳ 2016 – 2019. Những hướng dẫn của định hướng được thể hiện như là một niềm vui, một lời mời gọi các thành viên trong  HĐĐ PSTT Miền Phan Thiết quan tâm và thực hiện một cách tích cực và có trách nhiệm trong việc hiệp thông xây dựng đời sống với tinh thần Phan Sinh bằng những  hành động cụ thể.

Tu nghị được kết thúc vào lúc 15g30’ ngày 04 tháng 3 năm 2016.

Tạ ơn Chúa, chúng con xin chân thành cám ơn Cha Bosco Nguyễn Văn Đình, Ofm Trợ úy QG,  Cha Fx Vũ Văn Mai Ofm Trợ úy Miền Phan Thiết, anh Phêrô Nguyễn văn Sơn, Ofs  Phục Vụ Quốc Gia, cùng đồng hành, với HĐĐ PSTT Miền Phan Thiết  đã dâng những hy sinh và hiệp lời cầu nguyện cho Tu Nghị, đặc biệt trong thời gian diễn ra Tu Nghị, tin tưởng vào những ơn ban của Thiên Chúa và sự nỗ lực hiệp thông của từng thành viên. Chúng con cũng xin cảm ơn Cha Fx Đinh Tiên Đường, Chánh xứ GX Hiệp Đức và các anh chị trong HĐĐ Terexa Calcutta GX Hiệp Đức đã tạo mọi điều kiên tốt nhất, đặc biệt là các “Chị Bếp” từ chổ ăn đến chổ ở hết sức thuận lợi để Tu nghị thành công tốt đẹp.
                                                                                                    
Phêrô Võ Trọng Nhân
                                                                                               
BTT. PSTT Miền Phan Thiết
Từ khóa:

tổ chức

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận