Curia Thuận Bắc Tổ Chức Đại Hội Acies

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/04/2016 21:02 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Curia Thuận Bắc Tổ Chức Đại Hội Acies

Sáng Chúa nhật II Phục Sinh, Hội đồng Curia Thuận Bắc tổ chức đại hội Acies tại Nhà thờ Kim ngọc. Cha linh giám Curia Micae Hoàng Minh Hùng và quý cha linh hướng Legiô Mariae Giáo xứ Kim ngọc, Ma lâm, Vinh hưng, Đakim II, quý Thầy, quý Nữ tu, BĐH Comicium và hơn 400 Hội viên đã về tham dự.

xem hinh

Chương trình khai mạc lúc 7g30 với lời ca nguyện và lần Hạt 50 Mùa Vui. Sau đó là chương trình thi đố vui về thủ bản, về Đức Mẹ, về năm thánh lòng thương xót, đây là dịp để các hội viên học hỏi và ghi nhớ giáo lý căn bản.

Đến 9g, cộng đoàn đọc kinh Catena, cha linh giám giúp giảng giải ý nghĩa việc dâng mình cho Đức Mẹ. Ngài mời gọi các chiến sĩ của Mẹ Maria phải luôn luôn ý thức về căn tính của mình: Hội Viên Lêgiô phải là con người của cầu nguyện, con người của Lời Chúa và là con người của Thánh Thể. Và chính trong ý hướng này, ngài ước mong tất cả các hội viên luôn biết noi gương Mẹ Maria gắn kết và phó thác tất cả mọi công việc phục vụ cho Thiên Chúa. Lần lượt quý cha, quý tu sĩ và mọi thành viên cùng tham dự nghi thức dâng mình cho Đức Mẹ.

Thánh lễ đồng tế lúc 10g20, cha xứ Tầm hưng chủ tế và cha xứ Kim ngọc giảng lễ. Cuối thánh lễ vị trưởng Curia Thuận bắc dâng những tâm tình tri ân; cha xứ Tầm hưng cám ơn quý cha quý cộng đoàn, ngài cũng đề nghị các Lêgiô từng giáo xứ may áo đồng phục và năm 2017 tổ chức đại hội Acies tại Giáo xứ Đakim II.

Bữa cơm trưa đạm bạc theo tinh thần Lêgiô chan hòa niềm vui và chan chứa tình huynh đệ.

Thuận bắc
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận