Gx.Hòa Vinh Mừng Chúa Phục Sinh

Đăng lúc: Thứ năm - 31/03/2016 21:31 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GX.HÒA VINH
THÁNH LỄ VỌNG MỪNG CHÚA PHỤC SINH

 
Trong niềm vui của Chúa GIÊSU KITÔ Phục Sinh. Đúng 19h30 phút hơn 2.000 giáo dân trong và ngoài giáo xứ đã tập trung trong khuôn viên thánh đường để chuẩn bị dâng thánh lễ mừng chúa phục sinh.

xem hinh

Thánh lễ vọng do cha Phêrô Trần Duy Khanh chủ tế dâng thánh lễ thật trang ngiêm và sốt sắng. Năm nay cha chánh xứ TAĐÊÔ đã quyết định dâng thánh lễ ở ngoài nhà thờ (trước tiền sảnh).Việc dâng lễ vọng Phục Sinh ở ngoài trời thật là mới đối với giáo xứ Hòa Vinh. Ban khánh tiết đã chuẩn bị trước một tuần lễ với mọi công việc, một bước phông thật lớn đã được đưa lên trên sảnh nhà thờ, ánh sáng, đèn màu, pháo hoa, pháo bay và tượng Chúa Phục Sinh được lắp ráp một cánh rất khoa học.

Trong bài giảng lễ cha chánh xứ TAĐÊÔ đã gửi đến cộng đoàn dân Chúa một thông điệp là “Tất cả mọi người chúng ta hãy lăn tảng đá nơi lòng mình ra”. Hãy trao cho nhau những lời chúc mừng Phục Sinh, trong lời nói và mọi việc làm đạo đức, hy sinh, sống bác ái yêu thương như Chúa đã yêu chúng ta. Đặc biệt trong Thánh lễ ngài đã rửa tội cho 08 người dự tòng, Cha đã kêu gọi mọi người trong giáo xứ cầu nguyện cho các dự tòng để được Chúa Phục Sinh ở lại trong tâm hồn luôn mãi.

Phụng vụ trong đêm vọng Phục Sinh, hai cha đã kêu mời tất cả mọi người hãy vui lên vì đêm nay chúng ta mừng mầu nhiệm trọng đại là Chúa chúng ta Ngài đã phục sinh khải hoàn, tất cả chúng ta hãy cùng phục sinh với người.

Thánh lễ kết thúc vào lúc 22h. Mọi người ra về trong hân hoan mừng ngày đại lễ Chúa GIÊSU KITÔ đã Phục Sinh với những tràng pháo tay thể hiện niềm vui trong ngày lễ.

ALLELUIA ALLELUIA.
 
                                                                       
TT GX Hòa vinh
                                                                       
B. Hà Xuân Thế
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận