Trại Hè Thiếu Nhi Giáo Xứ Hồng Liêm

Đăng lúc: Thứ hai - 03/08/2015 20:00 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Trại Hè Thiếu Nhi Giáo Xứ Hồng Liêm

Trong hai ngày 30 và 31 tháng Bảy vừa qua, tại khuôn viên nhà thờ Hồng Liêm, Giáo xứ Hồng Liêm đã diễn ra Trại Hè Liên Giáo Xứ 2015 với chủ đề “Đoàn kết – Yêu thương”, bắt đầu từ 14 giờ ngày 30 và bế mạc lúc 15 giờ ngày 31/7/2015 với sự tham gia của Cha Quản xứ Giu-se, quý Thầy, quý Huynh trưởng, giáo lý viên và thành phần quan trọng nhất là hơn 150 em thiếu nhi đến từ các giáo xứ: Hồng Liêm, Sông Lũy và Đức Thắng.

xem hinh

Trong suốt thời gian diễn ra hội trại, các em đã tham gia vào một số hoạt động như: lửa trại, văn nghệ, trò chơi vận động, tìm mật thư, thi giáo lý. Đặc biệt, Cha Quản xứ Giuse đã cử hành thánh lễ dành riêng cho thiếu nhi vào chiều tối thứ Năm ngày 30, tiếp sau đó là những phút chầu Thánh Thể.. Góp phần không nhỏ trong việc tổ chức là sự đồng hành và hướng dẫn của một số Huynh trưởng đến từ Gx. Ma Lâm, chăm lo cho những bữa ăn của mọi người là quý Bà Mẹ Công Giáo Gx. Hồng Liêm. Đây cũng là dịp để Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể Giáo xứ Hồng Liêm - trong đó có Huynh trưởng và Thiếu nhi - chỉ vừa mới được thành lập chưa đầy hai tháng được trau dồi, bổ sung thêm nhiều kiến thức cũng như kỹ năng về nghiêm tập và sinh hoạt, đây là điều mà các bạn còn đang rất thiếu thốn.
Các em thiếu nhi đã có dịp vui chơi, sinh hoạt và hơn hết là làm quen cũng như giao lưu với những người bạn mới. Hai ngày trại trôi qua thật nhanh, có những khiếm khuyết trong cách thức tổ chức và điều hành, nhưng với sự nỗ lực của mọi người, hội trại đã kết thúc đầy tốt đẹp với tinh thần đúng như chủ đề “Đoàn kết – Yêu thương”.

BTT HL

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận