Thánh Lễ Tạ Ơn – Kỷ Niệm 3 Năm Linh Mục

Đăng lúc: Thứ ba - 26/04/2016 11:01 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
THÁNH LỄ TẠ ƠN – KỶ NIỆM 3 NĂM LINH MỤC

Lúc 5 giờ sáng ngày 25/04/2016, Cha Phêrô Trần Duy Khanh, Phó Chánh Xứ Hòa Vinh kỷ niệm 3 năm Linh mục, quý cha đồng tế và bà con giáo dân đã đến Nhà thờ Hòa vinh cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn Chúa.




Cha chánh xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung ngỏ lời với cộng đoàn:  nhận ra ân huệ Chúa ban và cảm tạ Người, đó cũng là một ân huệ. Vì thế chúng ta quy tụ nhau nơi đây trong Thánh lễ hiệp dâng này để cùng chung lời tạ ơn Thiên Chúa, vì biết bao ơn lành Người đã thương ban cho Giáo hội, cho mỗi người chúng ta, và cho chính bản thân các linh mục kỷ niệm ba năm hồng ân lãnh tác vụ Linh mục. Trong tâm tình cảm mến, mời cộng đoàn chung lời tạ ơn và hiệp ý cầu nguyện cho quý Cha, mừng kỷ niệm ngày lãnh nhận tác vụ Linh mục hôm nay mãi xứng danh mục tử lành nghề, trung tín với Chúa trọn đời và luôn thể hiện khuôn mặt nhân ái, bao dung, độ lượng của Chúa Giêsu mục tử trong đời phục vụ.

Cuối Thánh lễ tạ ơn, cha Phó cảm ơn cha Xứ, quý cha đồng tế, quý Nữ tu ,quý HĐMV GX cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa đã đến hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện. Xin Chúa gìn giữ và ban hồng ân xuống cho quý Cha và cộng đoàn.

JB Hà Xuân Thế
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận