Giáo Hạt Hàm Tân Khai Giảng Khóa Dự Tu

Đăng lúc: Thứ hai - 18/04/2016 14:31 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO HẠT HÀM TÂN KHAI GIẢNG KHÓA DỰ TU
CHÚA NHẬT CHÚA CHIÊN LÀNH, 17.4.2016

 
 
Sau thời gian chuẩn bị chu đáo, 8g00, 17.4.2016, Chúa Nhật Chúa Chiên Lành, ngày toàn thể Giáo Hội cầu nguyện cho ơn gọi thiên triệu linh mục, tu sĩ, Giáo Hạt Hàm Tân khai giảng khóa dự tu dành cho các em nam đang theo học cấp III.

xem hinh
 
43 em dự tu đã tụ về Giáo Xứ Phục Sinh từ khắp các Giáo Xứ trong Giáo Hạt Hàm Tân. Quả thật, đây là một dấu hiệu vui mừng lớn lao cho Giáo Hạt nói riêng và Giáo Phận Phan Thiết nói chung trong việc ươm mầm ơn gọi linh mục cho Giáo Phận. Và chắc chắn, con số các em dự tu sẽ còn tăng lên nữa theo chương trình sinh hoạt định kỳ hằng tháng.
 
Sau giờ ổn định và chào mừng các em dự tu đang hiện diện tại Giáo Xứ Phục Sinh, Cha Đặc Trách Mục Vụ Ơn Gọi Hạt Hàm Tân đã chia sẻ với các em dự tu về chương trình tổng thể của khóa huấn luyện, mục đích, ý nghĩa và những gợi ý định hướng cho ơn gọi của các em. Những bỡ ngỡ của phút ban đầu gặp gỡ tan biến nhanh chóng để thay bằng những nụ cười hân hoan, sảng khoái, thắt chặt tình thân ái trong giờ sinh hoạt vui giữa các em với nhau. Giờ Chầu Thánh Thể tạo cho các em bầu khí lắng đọng, gặp gỡ Chúa để gia tăng thêm thiện chí, mở rộng tâm hồn quảng đại đáp lại tiếng Chúa mời gọi, khởi đầu tươi sáng cho những bước chân đầu tiên dấn bước trên cuộc hành trình ơn gọi theo mẫu gương Vị Mục Tử Nhân Lành Giêsu.
 
Sau bữa cơm trưa huynh đệ, các em dự tu trở về Giáo Xứ của mình trong niềm hân hoan của những người trẻ, đầy nhiệt huyết, thành tâm thiện chí, sẵn sàng ra đi đáp lại tiếng Chúa mời gọi để phục vụ cho những đàn chiên của Chúa trong tương lai. "Lúa chín đầy đồng mà thợ gặt lại ít. Vậy anh em hãy xin chủ mùa gặt sai thợ ra gặt lúa về." (Lc 10,2)
 
Ban Truyền Thông
Giáo Xứ Phục Sinh
 
 
 
Từ khóa:

phục sinh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 51 trong 11 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận