Giới Trẻ Gx Thanh Xuân, tham quan dã ngoại.

Đăng lúc: Thứ tư - 27/08/2014 14:05 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giới Trẻ Gx Thanh Xuân, tham quan dã ngoại.
 
Sáng Chúa nhật, 17/08, được sự khuyến khích của cha Quản xứ, Ban điều hành Giới trẻ Giáo xứ Thanh Xuân đã tổ chức chuyến tham quan, dã ngoại tại Giáo xứ Rạng, Mũi Né cho hơn 100 bạn trẻ trong Giáo xứ với chủ đề “ Nên Muối, Nên Men”. Chuyến đi nhằm tạo sự giao lưu, học hỏi cho Giới trẻ trong Giáo xứ qua các hoạt động: trò chơi lớn, giao lưu bóng đá với các bạn trẻ Giáo xứ Rạng, tham quan Đồi cát bay, “thủ đô” Resort Mũi Né.
 
xem hinh

“Theo chân Bộ tộc Zulu” là chủ đề của trò chơi lớn trong chuyến đi lần này. Các bạn trẻ cùng nhau hóa trang và “cháy” hết mình qua các thử thách và chướng ngại vật ở các trạm Đông, Tây, Nam, Bắc. Sau trò chơi lớn, các bạn trẻ có một bữa cơm trưa vui vẻ và đáng nhớ ở khuôn viên sinh hoạt của Giáo xứ Rạng. Có 6 đội được giải trong 9 đội tham gia, trong đó có 2 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba.
 
“10 – 0” và “6 – 4” là kết quả chung cuộc sau trận tranh tài giữa 2 đội của Thanh Xuân với 2 đội của Rạng. “10 – 0” là kết quả chiến thắng của đội “trẻ” Thanh Xuân và “6 – 4” là chiến thắng khó khăn của đội “già” Thanh Xuân trước đội “già” của Rạng.
 
Đúng 15h30, xe tiếp tục lăn bánh đưa cả đoàn đến Đồi cát bay. Màu đỏ của cát, nhấp nhô qua các ngọn đồi như ngọn lửa nhiệt huyết của các bạn trẻ “nhấp nhô” trong hai chiếc xe của đoàn.
 
Trên đường về, đoàn dừng chân tại Siêu thị Lotte Mart Phan Thiết.
 
Đoàn tham quan, dã ngoại về đến xứ nhà đang khi cử hành Thánh lễ tối Chúa Nhật.
Các bạn trẻ có một ngày “học một sàng khôn” với niềm hân hoan, với nụ cười trên môi và cả những kỷ niệm khó phai sau một ngày nhiều sinh hoạt năng động.
 
Ước mong các bạn trẻ Giáo xứ Thanh Xuân nhiệt thành rao giảng Tin Mừng, miệng nói lời chân lý, trái tim nóng hổi đức yêu thương, bác ái, để như “muối ướp đời”, như “men trong bột dương thế”, như “ánh nến tỏa sáng dương gian”".
 
BTT Thanh xuân
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận