Gx Thanh Xuân, tuyên dương học tập và khuyến học năm 2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/08/2014 02:45 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ THANH XUÂN
BUỔI TUYÊN DƯƠNG HỌC TẬP VÀ KHUYẾN HỌC NĂM 2014

Nhằm mục đích tuyên dương các bạn thiếu nhi Thánh Thể và học sinh của giáo xứ Thanh Xuân đã đạt kết quả cao trong việc học giáo lý và văn hóa năm học 2013 - 2014, lúc 19 giờ 30 phút, ngày 20.8.2014, giáo xứ Thanh Xuân đã tổ chức buổi tuyên dương học tập và khuyến học.

xem hinh

Trong lời mở đầu, cha quản xứ đã nói đến tầm quan trọng của việc giáo dục Kitô giáo. Đó là giáo dục toàn diện con người, đặc biệt là về phương diện đức tin, nhân bản và tri thức. Gia đình, giáo xứ, nhà trường, xã hội có trách nhiệm và cộng tác với nhau trong việc giáo dục các em. Cha quản xứ cũng đã có lời tuyên dương, khuyến khích các em và cảm ơn những người đã góp phần trong việc giáo dục và giúp đỡ các em.

Trong bài phát biểu của vị đại diện chính quyền phường Phước Hội, bà phó chủ tịch phường đã ghi nhận những đóng góp tích cực của giáo xứ Thanh Xuân về các phương diện và cách riêng trong việc khuyến học.

Xen lẫn các tiết mục múa hát của các bạn thiếu nhi là những phần quà cho các bạn thiếu nhi Thánh Thể và học sinh của giáo xứ Thanh Xuân đã đạt kết quả cao trong việc học giáo lý và văn hóa năm học 2013 – 2014. Trong việc học giáo lý, có 43 bạn được xếp loại giỏi. Trong việc học văn hóa: có 187 bạn học sinh giỏi cấp I và II; có 17 bạn học sinh giỏi và khá cấp III; có 37 bạn tốt nghiệp phổ thông trung học; có 21 bạn tốt nghiệp đại học, cao đẳng và trung cấp. Đặc biệt có bạn Trần Đức Châu con ông Trần Cậy thuộc giáo họ Fatima, tốt nghiệp đại học Drexel – Hoa Kỳ với văn bằng tiến sĩ suất sắc về toán học và kỹ sư.

Sau bài cảm ơn của bạn đại diện thiếu nhi Thánh Thể và học sinh của giáo xứ, buổi lễ kết thúc trong niềm vui hân hoan báo hiệu một năm học mới với nhiều kết quả tốt đẹp.

Trong những ngày tới, giáo xứ sẽ kết hợp tổ chức: khai giảng giáo lý và văn hóa năm học 2014 – 2015 vào ngày 31.8.2014; hội trại thiếu nhi Thánh Thể vào ngày 02.9.2014; phát quà và đêm văn nghệ vui trung thu cho thiếu nhi nhân dịp Trung Thu.

Thanh Xuân
 
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận