Giáo xứ Long Hà vui tết Trung Thu 2015.

Đăng lúc: Thứ năm - 01/10/2015 17:36 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Long Hà vui tết Trung Thu 2015.

Hòa chung niềm vui của các em thiếu nhi nhân ngày tết Trung thu, và được Cha xứ Giuse Phạm Xuân Mạo ủng hộ hết mình, Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Giáo xứ Long Hà đã có một đêm Trung thu 2 trong 1 quá tuyệt vời.

xem hinh

Vào lúc 18 giờ 30, ngày 27 tháng 9 năm 2015 Chương trình vui tết Trung thu được bắt đầu với lễ hội rước đèn từ Nhà thờ Long Hà đến Nhà thờ Hòa Đa, với sự đồng hành của Cha xứ, cùng các em thiếu nhi và rất đông bà con xã Phan Rí Thành cùng hòa chung niềm vui rước đèn, một truyền thống của dân tộc Việt Nam rất ý nghĩa, và nó sẽ để lại những kỉ niệm thơ ấu thật vui tươi, trong sáng, trong tâm hồn của các em nhỏ nhân ngày tết Trung thu.

Sau cuộc rước đèn, Chương trình văn nghệ vui tết Trung thu với Chủ đề:“Vầng Trăng Sáng Ngời”, đã được diễn ra với các tiết mục rất đặc sắc và hấp dẫn dưới sự trình diễn của các em thiếu nhi, các bạn giới trẻ, quý gia trưởng và quý hiền mẫu trong Giáo xứ,và đặc biệt là phần trình diễn của Nghệ sĩ Khách mời Huy Michael và các bạn diễn trong các tiết mục Bẻ xương khớp, ảo thuật, nhảy Michael Jackson, đã đem lại cho đêm văn nghệ thật sự hoành tráng và thành công tốt đẹp.

Với Chủ đề:“Vầng Trăng Sáng Ngời” trong đêm văn nghệ Trung thu năm nay, Cha xứ muốn ngỏ lời với các em thiếu nhi trong giáo xứ hãy luôn luôn sống trong sáng, hồn nhiên, ngoan ngoãn và siêng năng để mỗi vầng trăng trong tâm hồn các em luôn rực sáng, sáng ngời như mặt trăng đêm rằm Trung thu 2015. Buổi văn nghệ được khép lại vào lúc 22 giờ, trước khi ra về, tất cả các em thiếu nhi hiện diện đều nhận được những phần quà nhân ngày tết Trung thu.
                                                                             
BTT Long Hà.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận