Thiếu Nhi Giáo Xứ Thanh Hải Vui Trung Thu 2015

Đăng lúc: Thứ ba - 29/09/2015 19:08 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
THIẾU NHI GIÁO XỨ THANH HẢI VUI TRUNG THU 2015
 
Thánh lễ sáng Chủ Nhật 27/9 được cử hành trang nghiêm và long trọng. Tay cầm đèn trung thu, đoàn nghi lễ rước Cha Tuyên Úy Phaolô từ nhà Giáo lý tiến vào nhà Thờ. Trong thánh lễ, hiệp cùng cộng đoàn, thiếu nhi đã dâng lên Chúa lời nguyện cầu cho gia đình, cám ơn những tấm lòng hảo tâm đã giúp đỡ thiếu nhi vui Trung thu về tinh thần cũng như vật chất. Bằng trái tim biết yêu Chúa, thiếu nhi đã mời Chúa vui Trung thu.
 
Xem một số hình ảnh
 
Vào lúc 6 giờ 30 phút chiều Chúa Nhật cùng ngày, các em thiếu nhi không chỉ được tặng quà, mà các em còn được rước đèn qua các con đường chính quanh giáo xứ. Đường Dã Tượng, Võ Văn Dũng… được các bà mẹ quét dọn sạch đẹp. Gia trưởng và Giới trẻ giúp giữ trật tự ở các ngã tư. Đó là những việc làm thiết thực thể hiện sự hiệp nhất và sự quan tâm đặc biệt của mọi thành viên trong đại gia đình giáo xứ để niềm vui Trung thu của các em được trọn vẹn.
 
 
Quả thật, với chủ đề “Vầng Trăng Yêu Thương”, Cha chính xứ đã long trọng khai mạc Đêm hội trăng rằm trong tiếng trống lân dồn dã với lời nhắn nhủ : Các em thiếu nhi phải thể hiện nét đẹp của Vầng Trăng Yêu Thương bằng việc yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể và thương yêu hết mọi người. Các tiết mục văn nghệ được tổ chức chu đáo và nhiều màu sắc như : Múa Lân “Gia đình yêu thương”, Hợp Ca: Mời Chúa Vui Trung Thu, múa, kịch, biểu diễn thời trang, … do chính các thiếu nhi thể hiện thật sinh động và đầy tiếng cười. Phần thi thiết kế đèn Trung thu và quay số trúng thưởng miễn phí  đem lại nhiều bất ngờ và thú vị. Có lẽ, trong dịp Tết Trung thu, các em không cần những món quà đắt tiền mà cần không khí đêm hội vui tươi, tràn đầy yêu thương.
 
Tết Trung thu là Tết của thiếu nhi, Tết đoàn viên. Cầu chúc thiếu nhi Giáo Xứ Thanh Hải biết sống yêu thương, hiếu thảo và chan hòa. Đặc biệt chăm học giáo lý, nương tựa vào Thánh Thể để ngày một thêm mến Chúa yêu người.
 
Thu Trâm
 

 
 
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận