Giáo xứ Hiệp Đức Khai giảng lớp giáo lý hôn nhân năm 2017

Đăng lúc: Thứ hai - 06/02/2017 20:37 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Hiệp Đức Khai giảng lớp giáo lý hôn nhân năm 2017

Tại Hội trường Giáo xứ Hiệp Đức, chiều Chủ Nhật, ngày 05.02, lớp Giáo lý-Hôn nhân niên khóa năm 2017 của giáo xứ đã bắt đầu khai giảng gồm 25 học viên. Đến tham dự, có các Nữ tu cộng đòan Phaolô Hiệp Đức, cộng đòan Mến Thánh Giá Quy Nhơn, ông Chủ tịch HĐMVGX, cha  quản xứ FX Đinh Tiên Đường chủ tọa.

hình ảnh

Việc học hỏi Giáo lý Hôn nhân là nền tảng căn bản giúp các bạn trẻ bước vào đời sống gia đình cách chín chắn vững vàng. Quan trọng hơn, đối với những tín hữu Công Giáo, Hôn nhân là một bí tích, một Ơn gọi. Chính vì thế, mọi sự chuẩn bị, tìm hiểu là những hoạt động thiêng liêng hữu ích.Các học viên sẽ được thu thập nhiều kiến thức giáo lý căn bản của bí tích hôn phối, những bài học bổ ích về giới tính, bảo vệ sự sống, giáo dục con cái, tâm lý vợ chồng....do các giảng viên là quý cha, quý Nữ tu và, quý cộng tác viên với nhiều kinh nghiệm.

Xin chúc mừng các học viên trong ngày vui khai giảng và hy vọng tất cả các bạn trẻ luôn biết cách xây dựng tổ ấm, gia đình từ những viên gạch đầu tiên là nền tảng giáo lý Kitô giáo.
 
Btt Hiệp Đức
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận