Cộng đoàn Phaolô Hiệp Đức phát quà người nghèo đầu năm

Đăng lúc: Thứ tư - 01/02/2017 17:11 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Cộng đòan Phaolô Hiệp Đức phát quà người nghèo đầu năm 

Chiều ngày 31/01 nhằm ngày 04 Tết Đinh Dậu, Cộng Đòan Phaolô Hiệp Đức và Ban Caritas giáo xứ Hiệp Đức đã tổ chức trao những phần quà Tết đầu năm  để cùng chia sẻ  với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người già neo đơn, những người khuyết tật trên địa bàn giáo xứ.

hình ảnh

Tổng cộng có 115 gia đình được nhận quà dịp này, mỗi suất quà gồm có: 01 bao gạo, 01 chai dầu ăn, 01 ký` đường, 01 lốc sữa, bánh ngọt và 01 chiếc mền. Ngòai ra còn có thêm 02 phong bì tiền lì xì trị giá 150.000đ.
 
Được biết, món quà đầu xuân năm này do các thân nhân và gia đình chị Nguyễn Thị Hòang Phượng đến từ Sàigòn, thêm vào đó tiền lì xì từ các ân nhân trong giáo xứ Hiệp Đức ủng hộ. Giá trị vật chất của mỗi suất quà tuy không lớn, nhưng  chứa đựng thật nhiều tình cảm  thể hiện lòng yêu thương, sự chia sẻ, nỗi niềm quan tâm đến người khác ủi an phần nào trong hòan cảnh khó khăn .
 
Cộng đòan Phaolô, Ban Caritas giáo xứ cùng các ân nhân  đã trân trọng trao  quà tận tay cho họ trong buổi phát quà hôm nay. Mỗi người khi đón nhận đều phấn khởi, vui mừng và biết ơn.
 
Nguyện xin Chúa xuân ban tràn đầy hồng ân cho tất cả mọi người đã có lòng hảo tâm một năm được luôn an khang trong hồng ân của Chúa.
 
Btt Hiệp Đức
 
Từ khóa:

tổ chức

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận