Nhóm MVTT hạt Phan Thiết họp mặt mừng Lễ Bổn Mạng

Đăng lúc: Thứ tư - 25/01/2017 14:31 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Nhóm MVTT hạt Phan Thiết họp mặt mừng Lễ Bổn Mạng

"Truyền thông và Lòng thương xót: cuộc gặp gỡ sinh nhiều hoa trái” là chủ đề Sứ điệp Ngày Thế Giới Truyền Thông lần thứ 50 (2016) của ĐTC Phanxicô, cũng là chủ đề của Ngày Hội Ngộ của nhóm Mục vụ Truyền Thông (MVTT) Giáo hạt Phan Thiết, diễn ra vào sáng ngày 24/01/2017 tại Giáo xứ Kim Ngọc.

h
ình ảnh

Về tham dự ngày đặc biệt 3 trong 1 này (họp nhóm, mừng tất niên và quan trọng hơn: mừng lễ Thánh Phanxicô Salêsiô, bổn mạng của nhóm), ngoài Cha đặc trách MVTT hạt Phan Thiết, còn có Cha trưởng ban Truyền thông giáo phận và hai Linh mục đồng hành. Vì là ngày 27 Tết nên một số các thầy và các soeur đã về nhà nghỉ Tết, còn hầu hết các anh chị em trong nhóm đều có mặt đầy đủ.
Sau bài hát cầu xin ơn Chúa Thánh Thần là những lời cầu nguyện của Cha đặc trách MVTT hạt Phan Thiết. Tiếp sau đó, các thành viên cùng nhau lắng nghe Lời Chúa, rồi cùng nhau tay nắm tay hát vang bài Tâm Ca Truyền Thông: "Này Ngài đã cho con chung chia sứ mạng của Ngài...".  Sau mục giới thiệu thành phần tham dự và giao lưu, là phần báo cáo hoạt động của nhóm trong năm vừa qua, và đề ra chương trình cho thời gian tới. Nhóm cũng đã thống nhất bầu bổ sung chị Maria Lê Thị Tuyết Nhi làm phó Nhóm MVTT giáo hạt. Tiếng cười lại vang lên khi các thành viên trong nhóm nhận được quà lì xì thật ý nghĩa của hai Cha Đặc Trách. 

Cao điểm của ngày họp mặt là Thánh Lễ Mừng kính Thánh Bổn Mạng của Nhóm diễn ra lúc 10g30 cùng ngày. Đồng tế với Cha Đặc Trách MVTT hạt, còn có Cha Đặc Trách Giáo phận và quý Cha đồng hành. Trong Thánh Lễ, cha chủ tế đặc biệt mời gọi các thành viên trong Nhóm nỗ lực dấn thân hơn nữa để “Truyền thông và Lòng Thương Xót” thực sự là một cuộc gặp gỡ sinh nhiều hoa trái.

Thánh lễ kết thúc lúc 11g30. Sau khi chụp hình lưu niệm, mọi người về Nhà ăn của giáo xứ Kim Ngọc để ăn trưa trong một bầu khí đầm ấm tình Cha con.

BTT Hạt Phan Thiết
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận