Giao hữu bóng rổ giới trẻ Vinh Tân-Chính Tâm

Đăng lúc: Thứ hai - 12/10/2015 02:17 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giao hữu bóng rổ giới trẻ Vinh Tân-Chính Tâm

Phong trào thể dục thể thao tại Vinh Tân nóng hẳn lên trong trận giao hữu với đội bóng rổ của giáo xứ Chính Tâm tại sân nhà xứ sáng Chúa nhật 11/10/2015.

xem hinh

Một năm trôi qua, từ khi đội bóng rổ được tái lập, đây là trận giao hữu đầu tiên. Vì thế ai cũng nao nức chờ đợi giây phút thử sức với đội bạn. Ban thường vụ đã phối hợp nhịp nhàng với Ban điều hành Giới trẻ chu đáo chuẩn bị cho giải, sao cho ngày hội thật đủ sắc màu. Các cầu thủ say mê tập luyện đã đành, các đội múa cũng nhiệt tình không kém, đội trống thiếu nhi tham gia cổ động cũng nổi lên từng hồi. Và sáng nay, hai cha xứ đã tay bắt mặt mừng, các cầu thủ, cổ động viên hai đội vui như ngày hội trong tiếng trống, tiếng nhạc, giữa các băng rôn chào mừng và các giải băng đỏ “Vinh Tân quyết thắng” thắt trên đầu các cổ động viên.
Khai mạc buổi giao lưu, cha chánh xứ chủ nhà đã nói lên ý nghĩa của trận bóng mà ai cũng muốn dành chiến thắng, để nhắc đến cuộc chiến cho Nước Trời. Và vì Nước Trời, cả hai Cha xứ cùng hô to “Vinh Tân quyết thắng” –“Chính Tâm quyết thắng” và “tất cả chúng ta phải chiến thắng”.
Sau khi hai đội trao cờ và cúp lưu niệm, màn múa của giới trẻ sôi động dẫn khán giả thưởng thức trận bóng biểu diễn đẹp mắt giữa hai đội nữ của giáo xứ Chính Tâm. Cuối cùng trận giao hữu đã diễn ra sôi nổi, dưới ánh nắng vàng của vùng biển mặn. Đội chủ nhà có vẻ nhích hơn về chiều cao và chiến thuật, luôn luôn dẫn trước về tỉ số. Hai hiệp đấu càng về cuối càng hấp dẫn, nhất là khi hai “bông hồng” một trắng, một xanh vào thay, vì đội bạn có hai cầu thủ bị dãn cơ, không thể tiếp tục thi đấu. Từ khi hai bông hồng xuất hiện, đội bạn liên tục tăng tỉ số, đội chủ nhà đã phải liên tục hội ý.
Trận bóng rổ giao hữu kết thúc với tỉ số 61-36, tạm nghiêng về Vinh Tân, hẹn nhau một ngày thật vui trong trận tới tại Giáo xứ Chính Tâm ngày 6/12/2015.

BTT/VT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận