Giao lưu bóng đá Giáo xứ Hoà vinh và Tu đoàn anh em bác ái xã hội

Đăng lúc: Thứ ba - 06/10/2015 01:34 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIAO LƯU BÓNG ĐÁ
GIÁO XỨ HOÀ VINH VÀ TU ĐOÀN ANH EM BÁC ÁI XÃ HỘI

 
Trong tinh thần hiệp nhất dưới mái nhà giáo phận Phan Thiết và cũng để hoà cùng niềm vui 2 trong 1: Mừng lễ bổn mạng và Ngày chầu lượt của Xứ nhà, vào chiều Chúa nhật 04/10/2015 giáo xứ Hoà Vinh đã tổ chức trận giao hữu bóng đã giữa đội tuyển Giáo xứ và Tu đoàn Anh Em Bác Ái Xã Hội tại sân vân động của Giáo xứ.

xem hinh

Tuy 15g00 trận đấu mới diễn ra, nhưng trước đó không khi sôi động đã lam toả trong toàn Hoà Vinh. Trước khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc, Cha Quản Xừ Tađêô Nguyễn Quang Trung và Cha Phó Tổng Phụ Trách Tu Đoàn Antôn Nguyễn Văn Thành đại diện cho 2 đội bóng đã trao cho nhau cờ và tặng vật lưu niệm để bày tỏ tình hữu nghị keo sơn giữa Giáo Xứ Hoà Vinh và Tu Đoàn Anh Em Bác Ái Xã Hội. Trong trận bóng giao hữu hôm nay còn có sự hiện diện của Cha Giuse Đặng Văn Tiếp, đông đảo bà còn giáo dân Giáo Xứ Hoà Vinh và anh em tu sĩ Tu Đoàn. Sau những thủ tục ban đầu, trận dấu đã bắt đầu.
Suốt 90 phút thi đấu cẩu thủ của hai đội đã cống hiến cho khán giả những đường bóng mãn nhãn. Không khí trận trận đấu lại càng trở nên kịch tính, hấp dẫn với những màn rượt đuổi tỉ số của hai đội.
Kết quả chung cuộc, hai đội đã hoà nhau với tỉ số 3 – 3, một tỉ số đẹp làm hài lòng các cầu thủ và khán giả của hai đội.
Sau trận đấu với lòng hiếu khách, Cha Quản Xứ và Giáo Xứ đã thết đãi cầu thủ hai đội một bữa tiệc thịnh soạn do các bà mẹ công giáo phụ trách.
Trận đấu tuy đã kết thúc, nhưng những kỷ niệm về tinh thần hiệp thông , chia sẽ giữa Giáo Xứ Hoà Vinh và Tu Đoàn Anh Em Bác Ái Xã Hội sẽ còn mãi. Hy vọng tinh thần ấy sẽ được giữ vững và nhân rộng trong những thời gian sắp tới.

Ban Truyền Thông Tu Đoàn Anh Em Bác Ái Xã Hội
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận