GX Tân Lý: Đêm Canh Thức Mừng Chúa Giáng Sinh

Đăng lúc: Chủ nhật - 27/12/2015 20:53 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ TÂN LÝ: ĐÊM CANH THỨC DIỄN NGUYỆN MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2015.

xem hinh


Hòa cùng niềm vui mừng đại lễ Giáng Sinh, đêm nay từ 19 giờ 00 đến gần 21 giờ, Giáo xứ Tân lý tổ chức đêm Canh Thức Diễn Nguyện với chủ đề " ANH EM HÃY CÓ LÒNG THƯƠNG XÓT NHƯ CHA TRÊN TRỜI." Buổi Canh Thức Diễn Nguyện được thành hình với sự đóng góp của các Hội Đoàn, Thiếu nhi và Ấu nhi Giáo xứ.

 

 

Từ 18 giờ tiếng nhạc thánh ca từ Giáo đường đã vang vọng rộn ràng cả vùng trời Tân Lý....Tiền sảnh Thánh Đường tràn ngập ánh sáng từ những dây đèn phủ khắp tháp chuông, từ trên dãy cây thông được cắt xén gọn gàng, từ khu vực Hang đá lấp lánh, lung linh, từ khu vực tượng Chúa Kitô vua và từ Đài Đức Mẹ. Đặc biệt là dàn cao áp chiếu sáng sân khấu Tiền Sảnh Thánh đường, bức phông chủ đề Giáng sinh năm 2015 và sân Thánh đường.    

 

        Đêm Canh Thức Diễn Nguyện bắt đầu bằng kinh nguyện cầu xin Chúa Thánh Thần, tiếp đến là đôi lời khai mạc của Cha Chánh xứ Giuse Kim Anh.

       Mở đầu phần diễn nguyện là hoạt cảnh " CÂU CHUYỆN CAIN - ABEL" được các A/C Huynh Trưởng và Giới Trẻ trình diễn. 

       Tiếp đến Cha Phụ Tá Fx. đọc đoạn Tin mừng Thánh Luca (Lc 15, 11-24) để dẫn mọi người vào phần hoạt cảnh chính "CÂU CHUYỆN NGƯỜI CHA NHÂN HẬU" do các A/C các bậc Gia Trưởng, Huynh Trưởng và Giới Trẻ trình diễn. Xen giữa hoạt cảnh là các Thánh vũ "NGÀI CÓ BIẾT" (Bà Mẹ Công Giáo) và Thánh vũ "TRONG BÀN TAY CHÚA (Bà Mẹ Công Giáo, Hội Lòng Chúa Thương Xót, Huynh Trưởng)

 

 

       Phần 2 của  Đêm Canh Thức Diễn Nguyện được xem là phần sôi động và thu hút nhất với các vũ khúc "THIÊN THẦN"  và vũ khúc " JINGLE BELL" do các em ấu nhi và các em thiếu nhi trình diễn. 

 

               Giữa 2 vũ khúc là hợp xướng "CA KHÚC GIÁNG SINH" của ca đoàn Giáo xứ. Bài hợp xướng nầy đã được ca đoàn góp mặt trong đêm văn nghệ Liên xứ mừng Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót tại Gx Thanh Xuân. Bài hợp xướng được đánh giá là công phu và hay nhất từ nội dung đến hình thức...

              Đêm Canh Thức Diễn Nguyện kết thúc trước 21 giờ bằng lời cảm tạ của Đai diện Ban Tổ Chức-Ông Fx. Ass Nguyễn An Ninh, để chuẩn bị cho Lễ Giáng Sinh.    

 

 

BTT Tân Lý. 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận