Hđđ Pstt Hiển Linh Mừng Bổn Mạng

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/01/2016 16:33 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
HĐĐ PSTT HIỂN LINH MỪNG  BỔN MẠNG
 
Lúc 5 giờ sáng Chúa nhật lễ Hiển linh, tại Thánh đường Giáo xứ Phaolo Huynh đệ đoàn Phan sinh Tại thế Hiển linh miền Phan Thiết mừng lễ Bổn mạng.Cha quản xứ chủ tế và giảng lễ. Cùng hiệp thông với cộng đoàn phụng vụ còn có HĐĐ PSTT Têrêxa Calcutta Hiệp đức.
Mọi người hân hoan dâng lời chúc tụng tạ ơn Chúa đã thương yêu quan phòng, gìn giữ mỗi anh chị em trong HĐĐ và mỗi người trong Giáo xứ.

xem hinh

Thiên Chúa là Cha yêu thương. Ngài muốn cứu rỗi mọi người và mọi tạo vật. Đó là điểm nhấn trọng tâm trong giáo huấn của Đức Giêsu. Trong Mùa Giáng Sinh, giống như các đạo sĩ, chúng ta hãy đến thờ lạy vị Vua mới sinh và dâng cho Người tấm lòng đơn sơ chân thành của chúng ta. Hãy tôn nhận Người là Chúa của chúng ta, để rồi việc gặp gỡ Chúa trở nên mối ưu tiên hàng đầu, và như thế, những bận rộn lo toan cuộc đời trần thế  không làm chúng ta nản chí và ngã lòng.
 
Ngày lễ Hiển Linh là ngày Thiên Chúa muốn cho con người nhận ra Ngài là ánh sáng đã đến để chiếu soi vào những nơi tăm tối. Sở dĩ những nơi còn tăm tối là vì thiếu vắng ánh sáng của Thiên Chúa. Người Kitô trước hết được mời gọi đón nhận ánh sáng đó và sau nữa phải có bổn phận đem ánh sáng đến những nơi còn tăm tối.

Nhân dịp đầu năm mới, xin cầu chúc tất cả anh chị em Phan sinh Tại thế có một đời sống đạo trong sáng như ngôi sao sáng để đưa dẫn nhiều tâm hồn về với Chúa.
 
 
Phêrô Trọng Nhân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận