Curia Võ Đắt Đại Hội Acies Tại Giáo Xứ Võ Xu

Đăng lúc: Thứ ba - 10/04/2018 03:05 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

CURIA VÕ ĐẮT ĐẠI HỘI ACIES TẠI GIÁO XỨ VÕ XU

 

            Trong niềm hân hoan mừng lễ Truyền Tin (9/4/2018) và kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Legio Đức Tánh, Legio Mariae Curia Võ Đắt đã tổ chức đại hội Acies tại Giáo xứ Võ Xu. Hiện diện trong ngày đại hội có Cha Gioan Baotixita Trần Văn Thuyết, quản hạt Đức Tánh; Cha Phalô Nguyễn Văn Hạnh, linh giám Curia Võ Đắt; Cha linh giám Legio Mariae: Tư Tề, Gia An và Đakai; Ban điều hành Comicium và gần 200 hội viên tham dự.

           

hình ảnh

 

            Vào lúc 7g15, các hội viên của Curia Võ Đắt đã tập trung về giáo xứ Võ Xu để chuẩn bị cho đại hội. Chương trình đại hội bắt đầu lúc 7g30, hội viên đọc kinh khai mạc, MC thông qua chương trình, anh trưởng Curia nêu ý nghĩa của ngày đại hội này.         Tiếp theo là nghi thức dâng mình cho Đức Mẹ, đầu tiên là cha linh giám Curia, ban điều hành và các hội viên. Sau đó, đọc kinh Catena và 3 hội viên tuyên hứa. Sau phần tuyên hứa, Cha linh giám Curia gặp gỡ và chia sẻ tâm tình mười hai năm linh giám Curia Võ Đắt, hôm nay là ngày gặp mặt chia tay trong tư cách là linh giám Curia để cha đi nhận nhiệm sở mới.

            Đỉnh điểm của ngày đại hội là thánh lễ đồng tế do cha quản hạt Đức Tánh chủ tế, cha linh giám Curia giảng lễ. Cuối thánh lễ, anh Trưởng Curia dâng lời cảm tạ cha quản hạt, cha linh giám Curia và quý cha đã luôn đồng hành và hổ trợ cho Legio Mariae tại các giáo xứ. Đặc biệt, trong thời gian tới, quý cha đồng tế hôm nay cũng sẽ đi nhận nhiệm sở mới. Nguyện xin Thiên Chúa nhờ lời cầu bầu của Mẹ Maria, ban cho quý cha nhiều sức khoẻ và lòng hăng say phục vụ đoàn chiên Chúa trao.

            Sau cùng, quý cha linh giám và các hội viên cùng nhau chung vui bữa cơm thân mật, tiếp nối cho mình một cuộc hành trình mới trong tin yêu và hy vọng.

 

BTT Võ Xu

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận